Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin vui trước đại chiến Arsenal

Thứ Tư 19/01/2022 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh với Arsenal, Liverpool nhận tin vui khi tiền vệ Harvey Elliott đã trở lại tập cùng các đồng đội.

Liverpool đón tin vui từ Elliott


Tiền vệ Harvey Elliott nghỉ thi đấu từ tháng 9 năm ngoái, anh dính chấn thương nặng trong trận đấu của Liverpool với Leeds United. Sao trẻ 18 tuổi bị Struijk vào bóng thô bạo từ phía sau, cầu thủ này sau đó phải phẫu thuật. Kể từ đó Elliott bước vào quá trình hồi phục, anh được chẩn đoán sẽ nghỉ thi đấu đến hết tháng 2 năm 2022.
Elliott trở lại tập luyện bình thường

Elliott trở lại tập luyện bình thường


Tuy nhiên, quá trình hồi phục của cầu thủ 18 tuổi đã diễn ra nhanh hơn dự kiến. Trong thời qua Elliot tích cực tập hồi phục ở trung tâm huấn luyện Kirkby của Liverpool. Trước trận lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh với Arsenal, Liverpool nhận tin vui khi Elliott đã trở lại tập cùng các đồng đội.

Những hình ảnh Elliott tập luyện cùng các đồng đội được trang chủ Liverpool đăng tải. Anh nở những nụ cười tươi tắn, được HLV Klopp thăm hỏi và tích cực tập luyện. Trước khi dính chấn thương, cầu thủ người Anh là một trong những nhân tố đáng chú ý ở hàng tiền vệ Liverpool ở đầu mùa giải. Anh thi đấu nỗ lực và hiệu quả. Sự trở lại của sao trẻ này giúp Klopp có thêm một lựa chọn tốt ở hàng tiền vệ.

Liverpool chuẩn bị bước vào trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh với Arsenal trên sân Emirates. Ở trận lượt đi tại Anfield, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp để đối thủ cầm hòa 0-0 dù có lợi thế thi đấu hơn người từ hiệp 1.

Tỷ số hòa 0-0 khiến trận đấu lượt về được dự đoán sẽ diễn ra hấp dẫn và quyết liệt. Trên sân Emirates đội bóng thành London chắc chắn sẽ mang đến nhiều khó khăn cho Lữ đoàn đỏ.
Kolasinac và Mari rời đi, Arsenal vẫn đủ người đấu LiverpoolKolasinac và Mari rời đi, Arsenal vẫn đủ người đấu Liverpool
Trận bán kết lượt về Carabao Cup giữa Arsenal và Liverpool dự kiến sẽ diễn ra bình thường khi “Pháo thủ” đón những tin mừng về lực lượng.
Andrew Robertson gửi lời cảnh báo ArsenalAndrew Robertson gửi lời cảnh báo Arsenal
Trước trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh giữa Arsenal và Liverpool, hậu vệ Andrew Robertson của The Kop đã cảnh báo Pháo thủ.
Video: CĐV Liverpool tôn vinh Rafa Benitez vì nhấn chìm EvertonVideo: CĐV Liverpool tôn vinh Rafa Benitez vì nhấn chìm Everton
Sau khi nghe tin Rafa Benitez bị Everton sa thải, các CĐV Liverpool đã mở hội ngay tại Anfield.
Mất Salah không phải vấn đề với KloppMất Salah không phải vấn đề với Klopp
Liverpool mới đánh bại Brentford trên sân nhà ở vòng 22 Premier League, khi thiếu vắng cả Mohamed Salah và Sadio Mane trong đội hình.
Liverpool nhận tin kém vui sau trận thắng BrentfordLiverpool nhận tin kém vui sau trận thắng Brentford
The Kop đã chịu một tổn thất về lực lượng sau trận thắng 3-0 tại Anfield trước đối thủ Brentford vào tối ngày 16/1 khi ngôi sao tấn công Chamberlain dính chấn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X