Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lao lên khán đài gây gổ với CĐV, tại sao Eric Dier vẫn được bênh vực?

Thứ Ba 10/03/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của Chelsea, Paul Elliott đồng cảm với những gì Eric Dier trải qua khi xông lên khán đài gây gổ với một người hâm mộ.

Eric Dier đã gây ra những phản ứng trái chiều từ thế giới bóng đá sau khi leo lên khán đài sau trận thua Norwich của Tottenham ở vòng 5 FA Cup. Anh quyết ăn thua đủ với một CĐV trước khi bị ngăn lại bởi các nhân viên an ninh.

Liên đoàn bóng đá Anh và CLB chủ quản Tottenham đang điều tra vụ việc và để ngỏ khả năng đưa ra án phạt với Dier. Theo góc nhìn của Jose Mourinho, học trò của mình không đáng bị phạt khi bị xúc phạm.

Lao lên khán đài gây gổ với CĐV, tại sao Eric Dier vẫn được bênh  hình ảnh
Eric Dier trèo lên khán đài cãi nhau với NHM

Elliott – người từng chơi bóng ở Anh, Scotland và Ý trong những năm 1980, 1990 đã quen với bị đám đông xúc phạm trong đó có những hành động phân biệt chủng tộc. Người đàn ông 55 tuổi có cái nhìn thông cảm cho Dier và vụ việc vừa qua.

“Tất cả những gì tôi có thể nói là tôi đã chơi ở 3 quốc gia khác nhau và tôi đã trải qua sự phân biệt chủng tộc. Tôi đã có tâm trạng như Eric Dier trong đầu mỗi khi ra sân”, Elliott nói với Goal.

“Tôi đã bị ném chuối, nghe thấy tiếng khỉ, bị la ó và gia đình tôi bị ngược đãi. Với Dier, tôi có thể hiểu bối cảnh cậu ấy gặp phải và muốn bảo vệ gia đình mình. Tôi cảm thấy giống hệt như vậy khi chơi bóng ở Ý, Scotland hay Anh.”

“Tất cả cầu thủ chúng tôi đều đồng cảm. Chúng tôi muốn gia đình tận hưởng các trận đấu, xem chúng tôi chơi với niềm tự hào và niềm vui lớn. Vì vậy, tôi hoàn toàn thông cảm cho Dier.”

“Tôi không biết cậu ấy và chưa từng gặp cậu ấy nhưng chúng tôi có sự đồng cảm. Khi bạn trên sân, bạn luôn đối diện với những phản ứng. Chúng ta phải thấy rằng những khán giả cũng có những người thiếu văn minh.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X