Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson khen ngợi một cầu thủ đặc biệt của Liverpool

Thứ Hai 23/08/2021 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Jordan Henderson, Harvey Elliott là một cầu thủ đặc biệt của Liverpool và dành lời khen cho đàn em vì màn trình diễn xuất sắc ở trận ra mắt Premier League.

Hè này, Harvey Elliott trở lại Liverpool sau 1 mùa được đem cho mượn tại Blackburn Rovers. Với những thể hiện ấn tượng ở giải hạng Nhất, sao trẻ 18 tuổi được giữ lại đội 1 của “Lữ đoàn đỏ”.

Harvey Elliott
Elliott có màn trình diễn ấn tượng trước Burnley

Thứ 7 vừa qua, Elliott được xếp đá chính và chơi trọn 90 phút khi Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Burnley ở Premier League. Tuyển thủ U17 Anh được bố trí chơi ở hàng tiền vệ 3 người cùng với Naby Keita và Jordan Henderson.

Thông qua trang web chính thức của Liverpool, Henderson bày tỏ sự ấn tượng với năng lượng và nhãn quan ở 1/3 cuối sân đối phương của Elliott. Đội trưởng The Kop cho hay:

“Harvey Elliott là một cầu thủ đặc biệt. Cậu ấy đã chơi tuyệt vời ở mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Blackburn và trở lại Liverpool với phong độ tuyệt vời trong giai đoạn trước mùa giải. Cậu ấy đã thể hiện rất tốt và xứng đáng được ra sân cuối tuần qua.”

“Tôi nghĩ đó là sự tưởng thưởng cho Elliott. Đó là cầu thủ giỏi, với tinh thần chiến đấu cao độ. Nhưng rõ ràng, Elliott vẫn có thể cầm bóng, tung ra những đường chuyền quyết định. Nhìn chung, tôi thấy cậu ấy rất xuất sắc.”

Klopp Henderson
Henderson và Klopp đều dành cho Elliott lời khen

Elliott gia nhập Liverpool từ Fulham vào năm 2019. Trận gặp Burnley mới chỉ là lần ra sân thứ 11 của mũi công sinh năm 2003 cho The Kop. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp khẳng định rằng không ngạc nhiên trước sự trưởng thành của học trò.

Ông nói: “Elliott đóng góp một phần trong màn trình diễn này. Mọi người đều muốn nói chuyện với tôi về cậu ấy. Tôi hoàn toàn hiểu tại sao một cầu thủ 18 tuổi đã chơi một trận đấu trưởng thành như vậy.”

“Mọi người có thể thắc mắc, nhưng tôi không ngạc nhiên. Những gì Elliott đã thể hiện trên sân cũng là những gì tôi đã thấy trong tập luyện ở 6, 7 tuần qua kể từ khi cậu ấy trở lại Liverpool sau thời gian cho mượn. Đó là điều rất đáng mừng.”

Đêm thứ 7 tới, Liverpool sẽ tiếp đón Chelsea tới sân nhà Anfield. Cả hai đội đều toàn thắng ở 2 trận đầu tiên của Premier League và chiếm 2 vị trí đầu tiên trên BXH với hiệu số bàn thắng – bại cùng là +5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X