Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tuổi teen gia hạn hợp đồng với Liverpool

Thứ Bảy 10/07/2021 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harvey Elliott đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Liverpool và háo hức được thi đấu nhiều hơn cho đội 1.

Harvey Elliott chuyển đến Liverpool từ Fulham vào năm 2019. Đến nay, tiền vệ tấn công này đã có 9 lần ra sân ở đội 1 dưới thời Jurgen Klopp. Mùa trước, Elliott được đem cho mượn ở Blackburn tại giải hạng Nhất.

Elliott
Elliott mới gia hạn hợp đồng với Liverpool

Thể hiện của Elliott tại đây là rất tốt với 7 bàn thắng cộng 11 pha kiến tạo sau 41 lần ra sân. Nhưng tương lai của chàng trai sinh năm 2003 vẫn là ở sân Anfield. Anh mới gia hạn hợp đồng có thời hạn 5 năm với Liverpool.

Elliott nói trên trang web chính thức của CLB sau sự kiện này: “Luôn là cảm giác đặc biệt trong suốt những năm tôi ở Liverpool. Hy vọng rằng nó sẽ còn kéo dài hơn nữa. Luôn có cảm giác bay bổng mỗi khi bạn khoác lên mình chiếc áo đấu màu đỏ.”

“Bất cứ khi nào ra ngoài tập luyện và thi đấu, bất cứ khi nào tham gia cùng CLB, bạn luôn có cảm giác đó, đặc biệt đối với tôi cũng như gia đình của tôi. Thật tuyệt khi khiến người thân và bản thân tự hào.”

“Nhưng những thử thách vẫn còn ở phía trước. Khi ký hợp đồng mới, luôn là một cảm giác tuyệt vời, đặc biệt là với CLB bạn hâm mộ từ thời niên thiếu. Mọi việc đã được chốt xong xuôi và bây giờ tôi có thể tập trung vào giai đoạn tập huấn và đảm bảo rằng mình đã sẵn sàng cho mùa giải mới.”

Harvey Elliott
Sao trẻ sinh năm 2003 tự tin vào bản thân

Elliott từng khoác áo U15 tới U17 Anh. Năm 2019, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu ở Premier League khi còn khoác áo Fulham gặp Wolves. Ngay mùa hè năm đó, Elliott chuyển tới Liverpool dưới dạng chuyển nhượng tự do khi mới 16 tuổi.

Sao trẻ này có tên trong đội hình 34 người của The Kop sẽ sang Áo tập huấn trước mùa giải. Đây là cơ hội để Elliott gây ấn tượng với HLV Jurgen Klopp trước khi chiến dịch mới bắt đầu.

Cựu thành viên Fulham nói thêm: “Tôi nghĩ tham gia cùng đội 1 là mục tiêu của tất cả mọi người. Ít nhất cũng phải được tập trung cùng toàn đội. Điều đó không đến dễ dàng với một cầu thủ trẻ khi mà Liverpool có rất nhiều tài năng.”

“Nhưng trước hết, tôi phải làm việc chăm chỉ. Tôi tin bản thân sẽ làm được. Tôi chỉ muốn sát cánh cùng đội 1, hỗ trợ mọi người và thi đấu nếu cần. Kể từ ngày đầu tiên gia nhập, tôi đã cảm nhận được niềm tin nơi ban huấn luyện.”

“Họ thể hiện điều đó với từng cầu thủ, luôn là như vậy. Bạn luôn được ban huấn luyện hỗ trợ 100% cả trong và ngoài sân tập. Họ luôn muốn bạn trở thành cầu thủ và một con người tốt nhất có thể.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X