Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Harvey Elliott được dự đoán có tương lai sáng sủa ở Liverpool

Thứ Sáu 10/04/2020 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ John Aldridge cho rằng sao trẻ Harvey Elliott sẽ có tương lai xán lạn ở Liverpool và không cần rời đi theo dạng cho mượn để vươn tầm ngôi sao.
Liverpool đã chiêu mộ Harvey Elliott hè năm ngoái sau khi chứng kiến anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân trong lịch sử Premier League ở Fulham. Elliott có màn ra mắt Ngoại hạng Anh chỉ 1 tháng sau sinh nhật tuổi 16.

Tài năng của cầu thủ này là điều có thể thấy rõ. HLV Klopp cũng dành công chăm bẵm mầm non này và đã cho anh ra sân tới 7 lần ở mùa giải năm nay.

Sao trẻ Harvey Elliott được dự đoán có tương lai sáng ở Liverpool hình ảnh

Elliott có tương lai sáng sủa ở Liverpool


Việc phải cạnh tranh khốc liệt với các ngôi sao khác ở Liverpool có thể khiến Elliott phải rời đi theo dạng cho mượn nếu muốn có cơ hội ra sân nhiều hơn. Nhưng cựu cầu thủ John Aldridge cho rằng với tài năng của mình, Elliott hoàn toàn có thể ở lại Anfield mà vẫn phát triển bình thường.

“Tôi thật sự nghĩ Harvey Eliott có một tương lai sáng sủa ở Liverpool. Chàng trai tuổi teen này mới bước sang tuổi 17 hồi tuần trước. Nhưng cậu ấy đã cho chúng ta thấy khả năng trở thành một ngôi sao sau này. Cậu ấy chỉ cần một vài năm nữa để vươn lên đội một ở Anfield.

Bạn không thể trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử Premier League nếu bạn là một tên đần. Fulham thấy tài năng của cậu ấy và Liverpool cũng thấy. Vậy nên họ đã chiêu mộ cậu ấy hè năm ngoái.

Nhìn Elliott thi đấu, tôi nghĩ tương lai của cậu ấy là một tiền vệ cánh. Cậu ấy có vẻ là một tiền vệ cánh cổ điển và là một tay khó nhằn.

Liverpool sẽ phải tìm vị trí tốt nhất cho Elliott. Nhưng tôi tin cậu ấy có thể đá trong sơ đồ 3 tiền vệ với vai trò thiên về tấn công hoặc đá trong mũi đinh ba tiền đạo. Nhưng cậu ấy cần bổ sung thêm những bàn thắng.

Cậu ấy có khả năng và có cả thái độ khiêm tốn để vươn xa. Họ có thể gửi cậu ấy đi theo dạng cho mượn trong tương lai. Nhưng sự thật là việc cậu ấy được trao cơ hội thi đấu ở đội một cho thấy Klopp đánh giá cao cậu ấy ra sao”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X