Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Elanga tiết lộ lời khuyên đá penalty từ Ronaldo ở MU

Thứ Ba 27/02/2024 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Elanga đã tiết lộ lời khuyên đá penalty từ Cristiano Ronaldo khi chuẩn bị đối đầu đội bóng cũ Man United ở FA Cup.

Elanga tiết lộ lời khuyên đá penalty từ Ronaldo

Anthony Elanga đã bị Man United bán cho Nottingham Forest trước mùa giải 2023/24 sau khi không thể thuyết phục HLV Ten Hag. Elanga đã khiến Man United ôm hận khi đối đầu tại Premier League mùa này. Và anh sẽ tiếp tục có cơ hội gặp lại đội bóng cũ ở vòng 5 FA Cup.

Elanga Ronaldo
Elanga tiết lộ lời khuyên đá penalty từ Cristiano Ronaldo

Trước trận đấu, Anthony Elanga đã chia sẻ về những lời khuyên nhận được từ siêu sao Cristiano Ronaldo.

“Ronaldo và Ibrahimovic là những cầu thủ dễ tiếp cận. Tôi thích làm việc cùng họ và tôi nghĩ họ cũng thích làm việc với tôi. Tôi luôn là một người muốn tìm kiếm sự cải thiện dù là nhỏ nhất. Với việc Ronaldo đến, tôi cố gắng tiếp thu kinh nghiệm từ anh ấy và biến nó thành của mình.

Có thời điểm tôi đá hỏng penalty (trước Middlesbrough ở FA Cup) và sau đó, anh ấy đã nói chuyện với tôi và bảo tôi rằng ‘đó không phải là tận thế, anh cũng đã bỏ lỡ nhiều quả penalty trước đây và em đã thể hiện cá tính và sự chuyên nghiệp khi đảm nhiệm việc đá một quả penalty ở độ tuổi này’. Tôi đón nhận những lời đó và nó rất hữu ích”.

Nói về việc đối đầu với đội bóng cũ, Elanga nói thêm: “Với tôi, điều quan trọng là thể hiện tôi có thể thi đấu tốt trước bất kỳ đội bóng nào. Đặc biệt là khi đối đầu với đội bóng cũ, bạn muốn thể hiện nhiều hơn nữa. Tôi cảm thấy tôi cần duy trì những gì mình đang làm. Mọi người ở bên ngoài không biết tôi nên đừng nghe những ồn ào từ bên ngoài. Tôi đang tập trung và cố gắng hết sức để cải thiện”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X