Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

El Shaarawy từ chối Man City để tiếp tục gắn bó với AC Milan

Thứ Hai 10/06/2013 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Tiền đạo trẻ của AC Milan - Stephan El Shaarawy đã chính thức từ chối lời đề nghị của Man City bằng cách khẳng định rằng anh chỉ muốn chơi bóng ở San Siro.

Sau những màn trình diễn hết sức thuyết phục trong màu áo của AC Milan ở mùa giải vừa qua, tiền đạo trẻ El Shaarawy được rất nhiều đại gia của châu Âu theo đuổi. Man City là một trong số đó và đã có thông tin cho rằng, The Citizens sẵn sàng chồng đủ 30 triệu bảng cho AC Milan để có thể sở hữu cầu thủ 20 tuổi này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

El Shaarawy cần phải đạt điểm rơi phong độ cho trận gặp Juventus
El Shaarawy từ chối Man City để thể hiện sự trung thành với AC Milan

Tuy nhiên, đáp lại lời đề nghị đầy thiện ý của Man City là thái độ từ chối một cách rất thẳng thắn của chính El Shaarawy. Tiền đạo 20 tuổi này đã khẳng định rằng anh không có lý do để rời San Siro ngay trong mùa hè năm nay, bất chấp cái giá mà Man City đưa ra là một cái giá trên trời cho một cầu thủ trẻ.

"Tôi không nghĩ rằng tôi sẽ rời khỏi Milan bởi vì chẳng có lý do gì để tôi làm thế cả. Man City muốn có tôi, nên họ đã tâng bốc tôi hơi quá. Nhưng thực sự tôi chỉ muốn chơi bóng ở San Siro mà thôi. Tôi cảm thấy vô cùng tự tin với tất cả mọi điều ở đây: câu lạc bộ , huấn luyện viên [Massimiliano] Allegri và các đồng đội. Nhờ có họ mà tôi mới được khoác áo đội tuyển quốc gia. Chính vì vậy tôi sẽ không rời khỏi đây." El Shaarawy tuyên bố trên La Repubblica.

Với những lời tuyên bố như thế này của El Shaarawy, có lẽ Man City sẽ phải đợi đến kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau để có thể tiếp tục nuôi hy vọng sở hữu tiền đạo 20 tuổi người Italia này.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X