Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

El Shaarawy sẽ buộc phải gia nhập NHA?

Thứ Bảy 20/12/2014 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thời gian đáng quên tại AC Milan, tương lai của tiền đạo trẻ người Italia đang là một dấu hỏi lớn. Đang có rất nhiều thông tin cho rằng Stephan El Shaarawy sẽ gia nhập giải NHA trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

 

El Shaarawy se buoc phai gia nhap NHA hinh anh
El Shaarawy sẽ gia nhập NHA?

Ở mùa giải 2012/2013, El Shaarawy được coi là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất thế giới trong màu áo AC Milan. 16 bàn thắng trong 1 mùa giải ở Serie A là một con số ấn tượn với một cầu thủ chưa đầy 20 tuổi như “tiểu pharaoh”. Nhưng trong giai đoạn cuối của Allegri ở San Siro và thời kỳ của Seedorf  là một thời gian đáng quên của tiểu pharaoh khi anh bị đầy ải trên băng ghế dự bị. Chỉ tới mùa giải này khi Inzaghi lên dẫn dắt, cầu thủ gốc Ai Cập mới được ra sân nhiều hơn tuy nhiên sự sa sút của Rossoneri cũng khiến phong độ của Shaarawy xuống theo.

Chán nản trước tương lai không mấy sáng sủa của “tiểu pharaoh” ở San Siro, người đại diện đồng thời cũng là anh trai của El Shaarawy là Manuel cho biết: “Tôi không muốn cậu ấy ở Serie A nữa, tôi sẽ đưa Stephan tới Premier League thi đấu bởi đó là giải đấu hấp dẫn nhất. Tôi sẽ đàm phán với BLĐ Milan và sớm đưa ra quyết định cuối cùng”. Rõ ràng đây là hành động “bật đèn xanh” của El Shaarawy với các đội bóng tại Primier League trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 tới.

Khả năng El Shaarawy tới xứ sương mù thi đấu là không hề nhỏ khi mà các đội bóng lớn như Liverpool và Arsenal đều đã kết anh từ lâu. Chưa kể 2 ông lớn trên đều đang khủng hoảng hàng công trầm trọng kể từ đầu mùa, vì vậy chân sút 22 tuổi sẽ là một sự bổ sung hết sức cần thiết vào thời điểm này. Trong số các đội bóng theo đuổi “tiểu pharaoh” thì có vẻ Liverpool là đội bóng sốt sắng nhất. The Kop vẫn đang mòn mỏi tìm người gánh vác hàng công sau sự ra đi của Luis Suarez. Chưa kể nếu đưa El Shaarawy về Anfield thì anh sẽ trở thành một đối tác ăn ý với người bạn thân Balotelli.

Phạm Doãn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X