Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vẫn có thể mất chức vô địch Premier League 2019/20

Chủ Nhật 19/04/2020 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người cũ El Hadji Diouf thì Liverpool không cẩn thận vẫn có nguy cơ đánh rơi danh hiệu vô địch Premier League mùa này dù thực tế, họ chỉ còn cách đỉnh vinh quang có vài bước chân.

Liverpool chưa chắc đã vô địch Ngoại hạng Anh mùa này


Liverpool đã thi đấu tuyệt hay ở Premier League 2019/20 khi thống trị giải đấu sau 29 vòng, bỏ xa Man City (thứ 2) tới 25 điểm. Về mặt lý thuyết, Lữ đoàn đỏ chỉ cần giành thêm 2 chiến thắng nữa là chắc chắn vô địch nhưng đã từ lâu, tất cả đều tin rằng Liverpool sẽ lần đầu tiên đăng quang ở Premier League sau 30 năm chờ đợi.
 Ngoại hạng Anh 201920 Liverpool có thể mất chức vô địch hình ảnh

El Hadji Diouf chia sẻ về Liverpool và Mane


Hiện tại giải đấu đang bị hoãn vô thời hạn do đại dịch Covid-19 và chưa biết đến khi nào mới có thể khởi tranh trở lại. Còn theo quan điểm của El Hadji Diouf (cựu tiền đạo người Senegal từng khoác áo Liverpool từ năm 2002 đến 2005) thì vẫn còn quá sớm để cho rằng Liverpool đã vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20:

"Tôi rất vui khi chứng kiến Liverpool tiến gần chức vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi. Tôi cũng rất mừng khi chứng kiến Sadio Mane, đồng hương của tôi (Senegal) đóng góp rất nhiều vào thành công của họ. Tất cả đều thống nhất rằng Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này là quá xứng đáng, nhưng mọi khả năng vẫn đều có thể xảy ra".

"Khi mọi thứ chưa kết thúc, bạn chưa phải là người chiến thắng. Vài năm trước, há chẳng phải Liverpool đã từng tiến gần chức vô địch Ngoại hạng Anh, song cú trượt chân của Steven Gerrard đã ném đi tất cả. Hay mùa giải 2018/19, Liverpool những tưởng cầm chắc chức vô địch nhưng lại để nó rơi vào tay Man City ở những vòng đấu cuối cùng".

"Phải thừa nhận rằng khả năng phần còn lại của mùa giải 2019/20 bị hủy bỏ có thể xảy ra. Tất nhiên, tôi không muốn viễn cảnh đó thành hiện thực, song rõ ràng sức khỏe mới là yếu tố được đặt lên hàng đầu".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X