Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

El Classico chưa bắt đầu, Barcelona đã "sợ"

Thứ Hai 25/02/2013 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Mặc dù còn phải hơn một ngày nữa, trận Siêu kinh điển đầu tiên trong năm 2013 mới bắt đầu nhưng Jordi Roura - HLV tạm quyền của Barcelona đã tỏ ý lo sợ về công tác trọng tài trong trận đấu này.

Vào lúc 3h sáng ngày 27 - 2 sắp tới, Real và Barca sẽ có cuộc chạm trán đầu tiên trong khuôn khổ vòng tứ kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Theo những thông tin từ BTC thì bắt chính trong trận đấu này sẽ là trọng tài Alberto Undiano Mallecano. Đây chính là vị trọng tài đã từng có khá nhiều quyết định gây tranh cãi trong trận Siêu kinh điển cuối cùng của năm 2011.

HLV tạm quyền Jordi Roura
Chưa thi đấu, Jordi Roura đã "sợ" các trọng tài sẽ phá hỏng trận đấu bằng những quyết định bất lợi cho Barcelona

Chính vì thế, dù phải hơn 1 ngày nữa trận đấu này mới diễn ra nhưng Jordi Roura - HLV tạm quyền của đội bóng chủ sân Camp Nou đã lo ngại về việc trận đấu này sẽ bị phá hỏng bởi một vị trọng tài như vậy.

"Những con số thống kê cho thấy Undiano không phải là một trọng tài chất lượng. Ông ta thường rất hay bỏ qua nhiều pha phạm lỗi của Real. Hy vọng lần này ông ấy sẽ biết cách để đừng phá hỏng trận đấu như những lần trước." Roura cho biết.

El Classico từ bấy lâu nay vốn đã rất nóng bỏng với những "mối hận" đã tồn tại qua hàng thập kỷ giữa 2 thế lực lớn nhất La Liga, và với những phát biểu như thế này của Jordi Roura thì trận Siêu kinh điển sắp tới hứa hẹn sẽ còn căng thẳng hơn nữa bởi một khi bị những sức ép từ phía dư luận dồn nén, "những vị vua áo đen" sẽ phải xử lý nghiêm khắc và nặng tay hơn trong bất kỳ tình huống phạm lỗi nào của cầu thủ 2 đội. Chính yếu tố căng thẳng sẽ khiến họ dễ trở nên phạm sai lầm hơn. Và tất nhiên, điều đó sẽ vô cùng hữu ích cho những cầu thủ thuộc dạng "kịch sĩ sân cỏ" thích ngã vờ hơn là thích đá bóng.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X