Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Edwin Van der Sar xác nhận được MU quan tâm

Chủ Nhật 02/05/2021 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Ajax Amsterdam - Edwin Van der Sar mới đây đã xác nhận việc được đội bóng cũ MU liên hệ, nhưng đã cách đây vài năm.

Van der Sar nói về khả năng trở lại MU


Cách đây không lâu, Phó chủ tịch của MU - Ed Woodward đã xác nhận sẽ chia tay CLB vào cuối năm 2021. Ngay từ thời điểm này, rất nhiều cái tên đang được Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm. Giám đốc điều hành của Ajax Amsterdam - Edwin Van der Sar đang là một trong những ứng viên hàng đầu.
 
Van der Sar nói về khả năng trở lại MU

Van der Sar nói về khả năng trở lại MU


Trong những năm gần đây, cựu thủ môn của MU đã làm rất tốt công việc của mình ở đội bóng Hà Lan, ông giúp Ajax vươn mình ra đấu trường châu Âu. Đội bóng này cũng thu về rất nhiều khoản tiền khổng lồ từ những thương vụ chuyển nhượng hiệu quả.

Khi được hỏi về khả năng quay trở lại Old Trafford, Edwin Van der Sar nói với ESPN: “MU có liên hệ với tôi không ư? Tôi khẳng định là có, nhưng cách đây vài năm rồi. MU đang tìm kiếm một Giám đốc điều hành ư? Tôi không biết. Tôi không phải là kiểu CEO điển hình. Tôi quan tâm nhiều hơn đến khía cạnh bóng đá."

“Các bạn có thể thấy rằng Ajax đang được cấu trúc rất tốt. Ở MU, có lẽ mọi thứ sẽ khó khăn hơn khi bạn phải làm việc với nhiều chủ sở hữu ở đó. Hiện tại tôi vẫn đang hài lòng với công việc của mình. Chúng tôi có một dự án dài hạn, chúng tôi muốn trở thành một trong những CLB hàng đầu châu Âu. Ajax vẫn đang trên đường thực hiện điều đó”.

“Những năm gần đây, những CLB đã phải nhìn Ajax với một ánh mắt khác. Chúng tôi đang nỗ lực ở nhiều khía cạnh, đội bóng muốn ngày một tốt hơn”. 
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 2/5: Nagelsmann muốn hút máu Liverpool; Real Madrid quyết mua Haaland?TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 2/5: Nagelsmann muốn hút máu Liverpool; Real Madrid quyết mua Haaland?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 2/5/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Xác nhận: Sancho có thỏa thuận miệng rời DortmundXác nhận: Sancho có thỏa thuận miệng rời Dortmund
Giám đốc thể thao Michael Zorc khẳng định Jadon Sancho có thỏa thuận miệng với Dortmund về việc ra đi nếu đạt được những điều kiện cụ thể.
MU và Arsenal có đối thủ mới vụ săn trung vệ “hot”MU và Arsenal có đối thủ mới vụ săn trung vệ “hot”
Cuộc đua giành chữ ký Ben White trở nên sôi động khi Man Utd và Arsenal phải cạnh tranh cùng Dortmund.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 2/5: MU vs Liverpool - Phân biệt đỏ pha keLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 2/5: MU vs Liverpool - Phân biệt đỏ pha ke
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 2/5/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
MU thăng tiến, Solskjaer mong Pogba và Cavani không dứt áo ra điMU thăng tiến, Solskjaer mong Pogba và Cavani không dứt áo ra đi
Ole Gunnar Solskjaer hy vọng rằng sự tiến bộ của Man United trong mùa giải này sẽ thuyết phục Paul Pogba và Edinson Cavani ở lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X