Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Edwin van der Sar: "Robin van Persie là một trong những cầu thủ đáng xem nhất ở Premier League"

Thứ Sáu 12/04/2013 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Ngay sau khi cựu hậu vệ của Man Utd - Jaap Stam lên tiếng để động viên Robin van Persie, thì mới đây đến lượt cựu thủ môn của Quỷ đỏ - Edwin van der Sar cũng đã có những hành động tương tự. Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, cựu thủ môn người Hà Lan cũng đã lên tiếng để ca ngợi tiền đạo 29 tuổi này.
 
Tiền đạo Robin van Persie đã ghi được 23 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Man Utd kể từ khi chuyển đến từ Arsenal với giá 22.5 triệu bảng. Với phong độ ấn tượng của mình, ngôi sao 29 tuổi này đã giúp Quỷ đỏ có được các chiến thắng quan trọng để giữ vững được vị trí số một tại Premier League đồng thời bỏ xa Man City - đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch tới 12 điểm. Mùa giải này chỉ còn 7 vòng đấu nữa sẽ chính thức hạ màn, và nếu Man Utd giành được danh hiệu vô địch ở mùa giải năm nay, cũng là danh hiệu vô địch lần thứ 20 trong lịch sử của CLB, thì chắc chắn những đóng góp của Persie là không hề nhỏ chút nào.
 
Tuy nhiên, siêu sao người Hà Lan đang có vấn đề trong thời gian gần đây. Cụ thể là đã trải qua chuỗi 10 trận thi đấu mà Persie không thể ghi được bàn thắng. Mặc dù đã được Sir Alex và các đồng đội tạo điều kiện tối đa nhưng chân sút này vẫn chưa thể giải được cơn khát bàn thắng của mình.
 
Dường như hiểu được Van Persie đang cần điều gì, nên gần đây anh liên tiếp được các cựu cầu thủ của Man Utd lên tiếng động viên. Mới đây Van der Sar cũng đã lên tiếng ca ngợi và động viên cầu thủ đồng hương đang chơi cho đội chủ sân Old Trafford.
 
"Tôi thấy Robin vẫn đang chơi tốt. Không phải là tiền đạo thì trận đấu nào cũng phải ghi bàn." Van der Sar nói với báo giới.

Van Persie tiếp tục đưa Man Utd bay cao
Van Persie là một trong những cầu thủ hay nhất Premier League
 
Bên cạnh đó, cựu thủ môn người Hà Lan cũng cho rằng Persie đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình qua các bàn thắng ở ở phần đầu và giữa mùa giải này. Và theo Van der Sar, thì điều đó là không thể chối cãi.
 
"Robin là một tiền đạo đẳng cấp, anh ấy đã chứng tỏ điều này qua những bàn thắng quan trọng cho Man Utd hồi đầu và giữa mùa giải này. Vì vậy tôi nghĩ rằng chúng ta không cần phải tranh luận gì thêm về vấn đề này." Cựu thủ môn người Hà Lan chia sẻ thêm.
 
Đồng thời Van der Sar cũng khẳng định rằng, Persie là một trong những cầu thủ hay nhất của Premier League.
 
"Là một tiền đạo, việc Robin phải làm là ghi bàn. Tuy nhiên không thể vì anh ấy không ghi bàn trong một vài trận đấu mà chúng ta có thể đánh giá thấp anh ấy. Anh ấy là một trong những cầu thủ đáng xem nhất ở Premier League." Van der Sar chốt lại buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X