Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tin M.U sẽ cán đích trong tốp 4 Premier League

Thứ Hai 26/11/2018 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edwin van der Sar phát biểu về M.U. Cựu thủ môn lừng danh một thời tin rằng CLB cũ có đủ những gì cần thiết để cán đích Premier League trong tốp 4 đội đứng đầu.

Van der Sar tin tưởng M.U


Cựu thủ môn Manchester United và nay là Giám đốc điều hành của Ajax Amsterdam, Edwin van der Sar phát biểu về M.U với sự tin tưởng. Người đàn ông 48 tuổi tin rằng đội bóng cũ có thể đảo ngược tình thế khó khăn hiện nay và giành vé dự UEFA Champions League mùa tới.

Mùa giải thứ 3 của Jose Mourinho tiếp tục lâm vào khó khăn y như những điều đã xuất hiện trong sự nghiệp của ông trước đây. Man United của “Người đặc biệt” mới bị Crystal Palace cầm hòa 0-0 và dậm chân ở vị trí thứ 7, bị ngôi đầu của Man City bỏ xa 14 điểm, cách tốp 4 cũng là 7 điểm trên bảng xếp hạng Premier League.

Edwin van der Sar phát biểu về MU hình ảnh
M.U liên tiếp có những cú sảy chân

Sắp tới, M.U sẽ có cuộc tiếp đón Young Boys tới sân nhà tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Họ sẽ tìm kiếm một chiến thắng để lọt vào giai đoạn đấu loại trực tiếp của giải đấu.

Dù vậy, Van der Sar, người đã trải qua 7 năm vinh quang tại Old Trafford phát biểu đầy tự tin. Cựu thủ môn lừng danh một thời tin rằng CLB cũ có đủ những gì cần thiết để xoay chuyển cục diện hiện tại.

Với những phẩm chất sẵn có, Manchester United nên thách thức cho danh hiệu hoặc tốp 4. Dù vậy, mọi chuyện đang thực sự khó khăn”, Van der Sar nói với tờ Goal.

Edwin van der Sar
Van der Sar vẫn tự tin vào CLB cũ

Van der Sar sinh ngày 29/10 năm 1970. Ông khởi nghiệp trong màu áo Ajax trước khi lần lượt qua Juventus, Fulham chơi bóng trước khi tới M.U năm 2005. Tại đây, dù ở tuổi 35, Van der Sar vẫn bắt rất chắc tay, trở thành điểm tựa của đội bóng.

Cùng M.U, người từng 130 lần khoác áo ĐT Hà Lan đã chinh phục 10 danh hiệu trong đó đáng chú ý nhất là 4 Premier League và 1 Champions League. Tổng cộng, Van der Sar có 186 lần ra sân cho Quỷ đỏ trước khi treo găng cuối mùa 2010/11.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X