Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU tin tưởng đội bóng cũ đủ sức cạnh tranh vô địch mùa tới

Thứ Ba 12/05/2020 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn người Hà Lan Edwin van der Sar tin tưởng Manchester United sẽ có một đội hình có thể cạnh tranh chức vô địch khi bổ sung thêm 1-2 cá nhân nữa.

Trong giai đoạn Ngoại hạng Anh phải tạm nghỉ vì đại dịch Covid-19, Manchester United được cho là đã liên hệ với một vài mục tiêu như Jack Grealish, Jadon Sancho, and Jude Bellingham nhằm xây dựng lực cho mùa sau.

Edwin van der Sar nói về chuyển nhượng tại MU hình ảnh
Van Der Sar đang công tác tại CLB Ajax Amsterdam

Theo giám đốc điều hành Van Der Sar của Ajax Amsterdam, cựu cầu thủ của Manchester United, Qủy đỏ thành Manchester đang có một đội hình tương đối xuất sắc, chỉ cần bổ sung 1-2 cái tên chất lượng nữa, họ sẽ có đủ sức để cạnh tranh danh hiệu mùa tới.

Chia sẻ với CNN, Van der Sar cho hay: “Giai đoạn tuần trăng mật của Solskjaer với United diễn ra thật tuyệt vời với họ. Sau đó, họ đã có một giai đoạn khó khăn. Tuy nhiên, trong khoảng hơn 2 tháng trở lại đây, Man United đang lấy lại được phong độ của mình.

Họ thi đấu xuất sắc hơn và điểm số cũng đến với họ nhiều hơn. Họ đang có một tập thể xuất sắc. Tất nhiên, đối với họ, tôi hy vọng rằng NHA mùa này vẫn sẽ tiếp tục. Đó sẽ là thời gian giúp họ chuẩn bị và tập trung vào mùa giải tới. Hè này, một hoặc hai sự bổ sung cũng đủ để họ cạnh tranh với Liverpool và Manchester City.”

Trước khi các giải đấu phải tạm hoãn vì Covid-19, Manchester United đang có được 11 trận bất bại trên mọi đấu trường.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X