Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Edwin van der Sar lên tiếng vụ MU quan tâm Erik ten Hag

Thứ Tư 08/12/2021 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Edwin van der Sar của Ajax mới đây đã có những chia sẻ về khả năng HLV Erik ten Hag dẫn dắt MU ở Hè năm tới.

Van der Sar nói về HLV Erik ten


MU ký hợp đồng 6 tháng với HLV Ralf Rangnick, sau khi rời chiếc ghế HLV trưởng của MU ông sẽ chuyển sang vai trò cố vấn. Ngay từ thời điểm này, Man đỏ đã lên kế hoạch tìm người thế vị trí của ông thầy người Đức. Một vài mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, trong đó có HLV Erik ten Hag – người đang dẫn dắt Ajax.
 
Edwin van der Sar lên tiếng vụ MU quan tâm Erik ten Hag

Edwin van der Sar lên tiếng vụ MU quan tâm Erik ten Hag


Theo báo chí Anh, đích thân Ralf Rangnick muốn MU bổ nhiệm người đang dẫn dắt đội bóng của Hà Lan. HLV người Đức đánh giá cực cao tài cầm quân của Ten Hag. HLV 51 tuổi giúp đội bóng của Hà Lan giành nhiều danh hiệu, mùa này họ vượt qua vòng bảng Champions League với thành tích toàn thắng.

Mới đây, Ten Hag khiến CĐV Ajax lo lắng khi thừa nhận có thể chia tay đội bóng Hà Lan trong tương lai gần. Trong một phát biểu mới nhất, Giám đốc điều hành Edwin van der Sar của Ajax đã có những chia sẻ về khả năng Erik ten Hag dẫn dắt MU ở Hè năm tới. Ông nói:

Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai Erik ten Hag, ông ấy được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, điều đó cho thấy ông ấy đang làm tốt công việc của mình. Điều này cũng tương tự với các cầu thủ. Khi họ làm tốt, sẽ có những sự liên kết với những đội bóng hàng đầu”.

“Nếu có sự quan tâm đến các cầu thủ hoặc huấn luyện viên của chúng tôi, chúng tôi sẽ làm điều tốt nhất cho đội bóng. Trong bóng đá không thể nói trước điều gì, và Ajax phải chuẩn bị cho mọi tình huống. Nếu Erik ten Hag rời đi, chúng tôi phải đảm bảo rằng đưa về người thay thế xứng đáng”.
 
MU có 3 thay đổi trước trận cầu đêm nayMU có 3 thay đổi trước trận cầu đêm nay
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Young Boys, HLV Ralf Rangnick đã có những tiết lộ về tình hình lực lượng.
Nemanja Matic tiết lộ khát khao rất lớn của MU trước Young BoysNemanja Matic tiết lộ khát khao rất lớn của MU trước Young Boys
Tiền vệ Nemanja Matic tuyên bố MU có thể không ra sân với đội hình mạnh nhất trước Young Boys, song đội chủ nhà vẫn quyết tâm giành 3 điểm.
Nhận định MU vs Young Boys (03h00 ngày 9/12): Quỷ đỏ đòi nợNhận định MU vs Young Boys (03h00 ngày 9/12): Quỷ đỏ đòi nợ
Nhận định MU vs Young Boys nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, và đây là cơ hội để đội chủ sân Old Trafford đòi lại món nợ thua 1-2 ở trận lượt đi.
Ralf Rangnick xác nhận có 2 trợ lý mới tại MURalf Rangnick xác nhận có 2 trợ lý mới tại MU
Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Young Boys, đích thân HLV Ralf Rangnick xác nhận chuẩn bị chào đón 2 người cộng sự gia nhập BHL MU.
De Gea nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của MUDe Gea nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của MU
De Gea đã lên tiếng cảm ơn các CĐV Man United sau khi nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X