Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Edwin van der Sar giúp MU tiến gần Lisandro Martinez

Thứ Năm 14/07/2022 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Ajax, Edwin van der Sar giúp đội bóng cũ MU tiến gần chữ ký của Lisandro Martinez. Man đỏ chấp nhận chi 46.5 triệu bảng cho thương vụ này.

MU sắp có Lisandro Martinez

MU đã theo đuổi hậu vệ người Argentina - người được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Ajax mùa trước trong vài tuần gần đây. Quỷ đỏ cũng gửi lời đề nghị 35 triệu bảng nhưng đã bị đội bóng của Hà Lan thẳng thừng từ chối.

Ajax được cho là muốn thu về tới 52 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Họ đã mất Ryan Gravenberch và Noussair Mazraoui vào tay Bayern Munich cũng như Sebastien Haller đến Dortmund, đội bóng này không muốn mất thêm ngôi sao nào nữa. Đó là họ hét giá rất cao cho ngôi sao của mình. 

 

Lisandro Martinez la muc tieu hang dau cua MU o He 2022
Lisandro Martinez là mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2022

Arsenal từng quan tâm Lisandro Martinez, nhưng đã rút lui vì đội bóng của Hà Lan đòi hỏi số tiền quá lớn. Bây giờ MU đang một mình một ngựa trong thương vụ này. Tân HLV Erik ten Hag rất muốn được làm việc với cầu thủ 24 tuổi, bản thân Lisandro Martinez cũng muốn tới Old Trafford. 

MU đã nỗ lực đàm phán với Ajax để hy vọng có ngôi sao người Argentina. Mới nhất, Giám đốc điều hành của Ajax, Edwin van der Sar giúp đội bóng cũ MU tiến gần chữ ký của Lisandro Martinez. Man đỏ chấp nhận chi 46.5 triệu bảng cho thương vụ này.

Tờ báo Hà Lan, De Telegraaf khẳng định Edwin van der Sar đã đứng ra nói chuyện với phía MU, và đội bóng Hà Lan hài lòng với lời đề nghị 55 triệu euro (46,5 triệu bảng), bao gồm các khoản tiền thưởng và tiện ích bổ sung khác nhau.

Hai bên đang chốt những điều khoản cuối cùng, trước khi MU có thể công bố thương vụ này vào tuần tới. Martinez có thể sẽ trở thành bản hợp đồng thứ hai của MU sau Tyrell Malacia, họ vẫn đang nỗ lực để chiêu mộ Frenkie de Jong từ Barcelona.  

@bongda24h.vn.official HLV Ten Hag rất muốn làm việc với cầu thủ này #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #mu #tenhag ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X