Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Edwin van der Sar có câu trả lời cho MU

Thứ Ba 06/08/2024 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edwin van der Sar được cho là muốn trở lại MU để đảm nhiệm một vai trò trong ban lãnh đạo đội bóng, ông cũng đã lên tiếng về tin đồn này. 

Thủ môn Edwin van der Sar chơi cho MU từ năm 2005 đến năm 2011, giúp đội giành 4 Premier League, 1 Champions League và nhiều danh hiệu khác. Cựu danh thủ 52 tuổi là thành viên của Hội đồng quản trị của Ajax từ tháng 11/2012. Van der Sar và Ten Hag từng kết hợp ăn ý giúp Ajax tiến đến bán kết Champions League 2018/19.

Vào tháng 5 năm ngoái, Van der Sar thông báo rời Ajax. Rất nhiều CĐV MU muốn BLĐ đội nhà đưa thủ thành huyền thoại này trở lại Old Trafford, qua đó đảm nhiệm một vai trò trong ban lãnh đạo đội bóng. Họ đánh giá cao khả năng quản lý của ông.

Edwin van der Sar

NHM MU rất muốn Edwin van der Sar trở lại Old Trafford

 

MU đã có nhiều sự xáo trộn ở ban lãnh đạo và cả ban huấn luyện đội bóng ở Hè năm nay, bây giờ CĐV Man đỏ vẫn muốn Edwin van der Sar làm việc tại Manchester. Mới nhất, thủ thành huyền thoại này cũng đã lên tiếng về việc trở lại MU, ông nói:

“Tôi không nghĩ mình muốn thực hiện bước tiếp theo. Tôi sẽ phải tìm một mục tiêu mới. Trong một thời gian dài, tôi đã có mục tiêu đưa Ajax lên đỉnh cao châu Âu. Bây giờ tôi tạm thời mất mục tiêu của mình, nhưng tôi sẽ tìm thấy nó vào một lúc nào đó.

"Tôi nghĩ rằng hiện tại có đủ người Hà Lan tại MU. Hãy để những người đàn ông đó làm việc trên sân cỏ. Có rất nhiều tin đồn, nhưng tôi bình tĩnh để chọn công việc tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X