Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo tân binh tiết lộ lý do từ chối MU tới Chelsea

Thứ Năm 06/02/2020 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edwin Andersson tiết lộ lý do cập bến Chelsea thay vì MU, cầu thủ 16 tuổi tuyên bố ở Stamford Bridge anh có nhiều điều kiện phát triển hơn.

Edwin Andersson nói về lý do tới Chelsea


Ở phiên chợ Đông 2020, Chelsea có tân binh đầu tiên dưới thời HLV Lampard, đó là cầu thủ trẻ Bryan Fiabema. Mới nhất, đội bóng thành London có thêm một bản hợp đồng mới. Chelsea chiêu mộ thành công Edwin Andersson từ CLB IFK Gothenburg của Thụy Điển.
 
Edwin Andersson tiết lộ lý do cập bến Chelsea thay vì MU hình ảnh

Edwin Andersson nói về lý do tới Chelsea


HLV Jonas Olsson của IFK Gothenburg xác nhận trên trang chủ đội bóng: "Tất nhiên chúng tôi chúc Andersson may mắn. Chúng tôi rất muốn cậu ấy ở lại nhưng việc gia nhập Chelsea là một dấu hiệu tốt cho cả cậu ấy và chúng tôi”.

Tân binh 16 tuổi của Chelsea là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, ngoài vị trí tiền đạo cánh, anh còn có thể đá tiền vệ cánh hoặc hậu vệ cánh đều tốt. Tốc độ là điểm mạnh nhất của cầu thủ 16 tuổi này, anh có tiềm năng rất lớn và được đánh giá là tương lai của bóng đá Thụy Điển. 

Cầu thủ trẻ này sẽ chơi cùng đội trẻ của The Blues, nếu trưởng thành vượt bậc anh hoàn toàn có cơ hội được Lampard sử dụng ở đội 1. Chelsea sớm đạt thỏa thuận chiêu mộ Andersson từ trước đó nhưng chỉ khi cầu thủ này đủ 16 tuổi, Chelsea mới được phép ký hợp đồng. 

Trước khi là người của Chelsea, cầu thủ người Thụy Điển này đã từng thử việc ở MU nhưng không được Quỷ đỏ ký hợp đồng.

Mới nhất, Edwin Andersson tiết lộ lý do cập bến Chelsea thay vì MU, cầu thủ 16 tuổi tuyên bố ở Stamford Bridge anh có nhiều điều kiện phát triển hơn.

"Đó là một giấc mơ đã trở thành sự thật. Chelsea là một trong những đội bóng lớn nhất ở Anh và ở cả châu Âu nữa, tôi tự hào khi trở thành một phần trong lịch sử của CLB. Tôi nhận được nhiều lời đề nghị, nhưng tôi nghĩ rằng Chelsea là câu lạc bộ phù hợp nhất với mình”.

“Ở đây có những điều kiện để tôi phát huy hết khả năng của mình. Việc Lampard thường xuyên trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ cũng là một trong những lý do khiến tôi có mặt ở đây”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X