Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Edurado : Tôi sẽ còn ghi rất nhiều bàn thắng

Thứ Sáu 04/01/2008 01:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo của Arsenal, Eduardo sau chiến thắng trước West Ham đã khẳng định khi mà cơn khát bàn thắng đã được giải tóa anh sẽ tiếp tục lập công cho "The Gunners" thêm nhiều lần nữa.

Kể từ khi gia nhập Arsenal, Eduradoda Silva đã không ít lần ghi được những bàn thắng rất đẹp mắt cho các Pháo Thủ thành London ở khắp các mặt trận trừ ... Premier League. Bàn thắng vào lưới Everton tuần trước mới mới là pha lập công đầu tiên của tiền đạo người Croatia này tại Giải Ngoại hạng và sang đến vòng đấu ngay sau đó, số lần lập công của Edurado đã lên đến con số 3.

Edurado da Silva đang không ngừng trưởng thành trong màu áo của Arsenal


Khi được hỏi về phong độ ấn tượng của mình, Edurado cho rằng bàn thắng đầu tiên tại Permier League chính là bước ngoặt :"Bàn thắng đầu tiên của tôi tại giải Ngoại hạng thực sự là rất quan trọng."

"Đối với tôi nó có rất nhiều ý nghĩa và tôi cho rằng từ giờ trở đi mọi chuyển sẽ diễn biến theo chiều hướng tích cực, tôi sẽ còn ghi thêm được rất nhiều bàn thắng nữa."

"Khi có cơ hội, việc bạn cần phải làm là thật bình tĩnh, tập trung sau và ghi bàn. Thoạt nghe có vẻ đơn giản nhưng thực sự là rất cả chi có thế."

Với việc Robin Van Persie vẫn chưa thể thi đấu do chấn thương, sự tiến bộ không ngừng của Nicklas Bendner và Eduardo da SIlva đang giúp cho "giáo sư" dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những phương án tác chiến ở hàng công.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X