Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Atletico Madrid thừa nhận từng rất gần MU, nhưng…

Thứ Hai 30/03/2020 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eduardo Salvio cho hay đã đạt được thỏa thuận gia nhập MU ở Hè 2015, nhưng thương vụ bị đổ bể bởi anh dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Eduardo Salvio suýt khoác áo MU


Hè 2015, MU đã chi ra hơn 100 triệu bảng để đưa về Memphis Depay, Morgan Schneiderlin, Anthony Martial, Matteo Darmian và vài bản hợp đồng khác. Quỷ đỏ đáng lẽ ra đã có thêm chữ ký của Eduardo Salvio, người khoác áo Benfica ở thời điểm đó với sở trường chạy cánh.
 
Eduardo Salvio tiết lộ suýt gia nhập MU hình ảnh

Eduardo Salvio từng được MU quan tâm ở Hè 2015


Tuy nhiên, thương vụ này đổ bể do cầu thủ người Argentina dính chấn thương. Trong một phát biểu mới nhất, đích thân cầu thủ sinh năm 1990 tiết lộ.
Chi đậm 34 triệu bảng, M.U bất ngờ tiếp cận sao trẻ Benfica
Danh sách chuyển nhượng của Man Utd vừa có thêm một cái tên mới, đó chính là tiền vệ Eduardo Salvio của Benfica.
“Trước khi tôi dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu dài hạn, tôi đã đạt được mọi thỏa thuận với MU. Người đại diện của tôi đã thông qua hợp đồng sơ bộ với họ, nhưng sau đó mọi thứ đã bị hủy bỏ bởi MU muốn có sự phục vụ ngay lập tức của tôi thay vì phải chờ đợi”.

“Nếu không có chấn thương, sự nghiệp của tôi đã thay đổi. Tất nhiên, tôi tiếc nuối khi không được thi đấu ở Old Trafford, đó là bến đỗ mơ ước với mọi cầu thủ”.

Chấn thương đầu gối nghiêm trọng khiến Eduardo Salvio phải tiếp tục ở lại Benfica và khoác áo CLB này thêm vài mùa giải nữa trước khi trở về quê nhà Argentina khoác áo Boca Juniors. Tính ra, ngôi sao 29 tuổi đã có 266 trận cho đội bóng của Bồ Đào Nha và ghi 66 bàn. 

Trong 8 năm chơi cho Benfica, anh cùng đội bóng có 2 mùa giải liên tiếp tiến đến chung kết Europa League, vào các năm 2013 và 2014, tuy nhiên đều nhận thất bại dưới tay Chelsea và Sevilla. 

Trước khi chơi bóng cho Benfica, Eduardo Salvio từng có thời gian khoác áo Atletico Madrid.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X