Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eduardo da Silva: "Tôi chẳng có gì phải sợ"

Thứ Sáu 10/08/2007 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tân binh của Arsenal, Eduardo da Silva đang chuẩn bị cho trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo mới, khi "Pháo thủ" tiếp đội bóng cùng thành phố, Fulham trên sân nhà. Tiền đạo người Croatia cho biết, anh không hề cảm thấy "run chân" trước khi bắt đầu mùa giải mới.

Phát biểu trước báo chí Anh, Eduardo cho biết: "Mọi việc ở Arsenal đều diễn ra rất tuyệt. Dù cho tất cả đối với tôi đều rất mới mẻ, nhưng tôi không hề cảm thấy e ngại về điều đó. Tôi đến đây để ghi bàn thắng. Rõ ràng là không phải đơn giản khi thực hiện điều đó ở giải ngoại hạng Anh. Nhưng tôi nghĩ mình sẽ chơi tốt như khi còn đá ở Croatia vậy."

Liệu Da Silva có chứng tỏ được giá trị của mình?

Trong khi đó, bên phía đối thủ Fulham, họ đang phải chịu một tổn thất, khi Jimmy Bullard dính chấn thương. Mặc dù tiền vệ này đang bình phục rất nhanh, nhưng khả năng được ra sân trong trận derby thành London sắp tới là rất ít.

Rất có thể cầu thủ 28 tuổi sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 8 tuần nữa, trước khi chính thức hoàn toàn bình phục và có thể chơi ở phong độ cao nhất. Jimmy sẽ không có mặt cùng các đồng đội ở trận đầu tiên của mùa giải, khi phải làm khách ở Emirates trước đối thủ rất "khó xơi" là đội bóng cùng thành phố Arsenal.

"Tôi sẽ sát cánh cùng các đồng đội vào một trận đấu khác, chắc là sẽ sớm thôi. Thật sự là tôi đã mong điều kỳ diệu xảy ra," Jimmy phát biểu: "Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và không thể đợi đến lúc được ra sân, và sẽ lại đem về cho câu lạc bộ những bàn thắng quý giá."

"Tuy nhiên đây là Premiership, nơi sở hữu những cầu thủ nhanh nhất và mạnh mẽ nhất. Tất cả đều đòi hỏi cần có một phong độ đỉnh cao nếu muốn tỏa sáng. Rất tiếc đó là điều mà tôi không thể thực hiện vào lúc này," Jimmy nói thêm: "Tôi đã được mọi người nói về chấn thương của mình, tôi tin rằng mọi việc sẽ tốt đẹp nhanh thôi. Tôi có thể đợi được đến lúc đó."

Vào hồi 18 giờ tối chủ nhật, ngày 12 tháng 8, Arsenal sẽ tiếp các cầu thủ Fulham trên sân nhà Emirates. Trận đấu này sẽ được tường thuật trên sóng của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X