Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận đòn đau trên TTCN

Thứ Năm 02/04/2020 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Eduardo Camavinga đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid ở Hè 2020 song ngôi sao của Rennes vừa báo tin buồn cho đội bóng của Tây Ban Nha.

Eduardo Camavinga không muốn tới Real Madrid


Những mùa giải gần đây, Casemiro là tiền vệ phòng ngự chất lượng duy nhất mà Real Madrid sở hữu. Bởi vậy HLV Zidane rất muốn tìm kiếm một cái tên đủ sức san sẻ gánh nặng với cầu thủ người Brazil ở khu vực giữa sân.
 
Real Madrid nhận tin không vui từ tiền vệ Eduardo Camavinga hình ảnh

Eduardo Camavinga là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid


Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đang quan tâm Eduardo Camavinga, cầu thủ mới 17 tuổi nhưng đã là trụ cột của Rennes, đội bóng đang thi đấu ở Ligue 1. Mùa này, Camavinga có 25 lần ra sân ở hạng đấu cao nhất bóng đá Pháp, ghi 1 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. 

Sao trẻ sinh năm 2002 sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi rất thông minh, ngoài ra còn xuất sắc ở khả năng thu hồi bóng và chuyền dài tốt. Camavinga hiện cũng là thành viên của đội U21 Pháp.

Được biết Real Madrid đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ 17 tuổi và dự kiến chi 25 đến 30 triệu bảng cho Camavinga. Tuy nhiên, theo Le10Sport, thì tiền vệ trẻ này không muốn cập bến Real Madrid ở Hè 2020.

Dường như Camavinga hiểu rằng nếu tới Bernabeu anh rất khó cạnh tranh vị trí bởi bao năm qua, rất hiếm cầu thủ trẻ tỏa sáng ở Real Madrid chủ yếu do ít được trao cơ hội. Với Camavinga, thì được thi đấu thường xuyên là ưu tiên hàng đầu nên anh sẽ không chọn lựa đội bóng của Tây Ban Nha.

Hiện Camavinga muốn tiếp tục thi đấu ở Rennes thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Nếu có rời đi ngay mùa hè này thì anh muốn tới Monaco hoặc Lyon cũng tại Ligue 1 bởi đây là những đội có thể đáp ứng cho cầu thủ người Pháp về cơ hội ra sân.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X