Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Edu xác nhận kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal ở Hè 2024

Chủ Nhật 25/02/2024 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Edu tuyên bố Arsenal đã xác định mục tiêu chuyển nhượng ở Hè 2024, ông cũng tiết lộ việc đưa về thêm một tiền đạo mới. 

Đội bóng của Mikel Arteta thường xuyên phải đối mặt với những lời chỉ trích trong mùa giải này vì thiếu một trung phong đẳng cấp, Arsenal được cho là muốn có Ivan Toney trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, tuy nhiên, mức giá 80 triệu bảng của Brentford khiến Pháo thủ phải từ bỏ. 

Sau thất bại 0-1 trước Porto ở Champions League, cựu tiền đạo Arsenal, Theo Walcott đã thúc giục câu lạc bộ chiêu mộ Toney vào cuối mùa giải. Giám đốc thể thao Edu mới đây cũng có những tiết lộ về kế hoạch mua sắm của Arsenal ở Hè 2024. 

Edu xac nhan ke hoach chuyen nhuong cua Arsenal o He 2024

Edu xác nhận kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal ở Hè 2024

Khi được Rio Ferdinand hỏi liệu anh có nghĩ đến việc ký hợp đồng với một tiền đạo mới cho Arsenal vào mùa hè này hay không, Edu nói với TNT Sports: “Tôi hiểu những gì người hâm mộ yêu cầu nhưng chúng tôi đã có ý tưởng, mục tiêu của mình. Chúng tôi lên kế hoạch rất nhiều trước những gì chúng tôi sắp phải đối mặt.

Tôi sẽ lo lắng nếu chúng tôi không ghi được nhiều bàn thắng, nếu chúng tôi không tạo ra nhiều cơ hội, nhưng điều ngược lại đang diễn ra, tôi nghĩ chúng tôi đang tạo ra rất nhiều cơ hội, chúng tôi đang ghi rất nhiều bàn thắng.

Kế hoạch là bạn sẽ càng phải tốt hơn, tôi nghĩ chúng tôi đang ở thời điểm tốt và hãy xem liệu chúng tôi có thể tiếp tục cải thiện hay không. Có rất nhiều điều đang diễn ra vào lúc này. Ngoài đội 1, chúng tôi còn chăm sóc các cầu thủ nữ và từ học viện nữa.

Tất nhiên, bây giờ chúng tôi đang bắt đầu lên kế hoạch chuyển nhượng cho phiên chợ Hè, rất nhiều điều đang xảy ra và chúng tôi thực sự rất thích thú".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X