Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một lãnh đạo Arsenal ủng hộ Arteta tại vị

Thứ Ba 15/12/2020 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Arsenal, Mikel Arteta đã được giám đốc kỹ thuật Edu ủng hộ tuyệt đối trong cuộc khủng hoảng về thành tích mà CLB này trải qua ở Premier League.

Arsenal lâm vào khó khăn

Mùa trước chứng kiến Arsenal khá thành công dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta – người chỉ lên nắm quyền vào cuối năm 2019. Họ cùng nhau giành cúp FA và có vé dự Europa League.

Thêm một lãnh đạo Arsenal ủng hộ Mikel Arteta tại vị hình ảnh
Arsenal đang trải qua giai đoạn khó khăn

Tuy nhiên, sang mùa mới 2020-21, Arsenal đang thi đấu bết bát ở Premier League. Sau 12 trận đã đấu, “Pháo thủ” chỉ ghi được 10 bàn thắng và lặn ngụp ở vị trí thứ 15 trên BXH.

Arteta vẫn được tin tưởng


Giám đốc kỹ thuật Edu cho rằng Arsenal sẽ kiên nhẫn với Arteta xét trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tác động tới mùa giải. Cựu danh thủ người Brazil nói: “Nếu chúng tôi không nói về sự kiên nhẫn với Arteta, đó sẽ là điều rất không công bằng cho anh ấy.”

Thêm một lãnh đạo Arsenal ủng hộ Arteta tại vị hình ảnh 2
HLV Arteta vẫn được lãnh đạo ủng hộ

“Chúng ta đã phải đối mặt với 1 năm khó khăn. Những thử thách trước mùa giải, 3 tháng không có bất kỳ trận đấu nào, có rất nhiều thứ thay đổi trong CLB. Arteta đã bắt đầu công việc rồi phải dừng lại và khi bắt đầu hiểu về đội bóng đã phải dừng lại tiếp.”

“Arteta không có trình tự để hiểu rõ về mọi người. Sẽ thực sự không công bằng đối với anh ấy khi nói điều gì đó sau 1 năm rất khó khăn đối với tất cả mọi người. Với người mới đến như Arteta, thậm chí còn khó khăn hơn nữa.”

“Nếu bạn có một HLV đã ở CLB trong 2 tới 5 năm, trường hợp đó sẽ dễ dàng hơn. Đó là lý do tại sao Arteta luôn cần từ phía tôi những lời tốt đẹp.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X