Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Edu tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal

Thứ Ba 28/05/2024 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Arsenal, Edu, cho biết câu lạc bộ đã lên kế hoạch chuyển nhượng mùa hè kể từ tháng 1.

Trong năm thứ hai liên tiếp, đội bóng của Mikel Arteta về đích thứ 2 ở Premier League, đều sau Man City. Pháo thủ kém Man xanh 5 điểm ở mùa giải 2022/23 và 2 điểm ở mùa giải 2023/24. HLV Mikel Arteta xác nhận ngoài việc đưa những cầu thủ hiện tại lên một tầm cao mới, Arsenal cũng cần đưa về một số gương mặt mới. 

Arsenal được đồn đoán cần thêm một tiền đạo mới, rất nhiều mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của họ. Đội bóng thành London cũng có thể phải mua thêm thủ môn nếu Aaron Ramsdale ra đi. Mới nhất, Giám đốc thể thao của Arsenal, Edu, cho biết câu lạc bộ đã lên kế hoạch chuyển nhượng mùa hè kể từ tháng 1.

v
Edu tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal

Phát biểu với ấn phẩm Estadao của Brazil, Edu giải thích: “Bạn không thể ký hợp đồng với cầu thủ chỉ vì mục đích ký hợp đồng. Đây phải là một quá trình mất hàng tuần, hàng tháng. 

Chúng tôi phải xem xét kỹ lưỡng cho một thương vụ, về thể chất, kỹ thuật, tinh thần, kinh nghiệm ở Premier League… tất cả mọi thứ. Chúng tôi phân tích điểm yếu của mình, nơi chúng tôi có thể cải thiện, nơi chúng tôi có thể đầu tư và sau đó chúng tôi tìm kiếm cái tên mới đó.

Những gì tôi sắp làm bây giờ, chúng tôi đã thảo luận từ tháng Giêng. Đó không phải là quyết định của tôi hay của riêng Mikel. Nó thuộc về cả một nhóm.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X