Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn lên tiếng về khả năng Lucas Torreira trở lại Arsenal

Thứ Tư 20/01/2021 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc kỹ thuật của Arsenal, Edu thừa nhận rằng tiền vệ Lucas Torreira có thể rời Atletico Madrid nếu anh cảm thấy không hạnh phúc.

Lucas Torreira có thể rời Atletico Madrid


Hè năm ngoái, Arsenal chi 45 triệu bảng mua Thomas Partey từ Atletico Madrid. Ngoài việc chi tiền, Pháo thủ đồng ý để tiền vệ Lucas Torreira tới đội bóng của Tây Ban Nha theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21.
 
Sếp lớn Arsenal lên tiếng về tương lai tiền vệ Lucas Torreira hình ảnh

Sếp lớn Arsenal nói về tương lai Torreira


Atletico Madrid đang dẫn đầu La Liga, song cầu thủ người Uruguay không được HLV Diego Simeone trọng dụng. Từ đầu mùa giải anh chỉ đá chính có 2 lần ở La Liga. Với việc Atletico Madrid không trao cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1996, có tin cho rằng Arsenal sẽ gọi lại tiền vệ này sớm hơn dự kiến.

Valencia đã hỏi mượn Lucas Torreira, họ hứa sẽ trao cơ hội thường xuyên cho anh từ nay đến cuối mùa giải. Mới nhất, Giám đốc kỹ thuật của Arsenal, Edu thừa nhận rằng Torreira có thể rời Atletico Madrid nếu anh cảm thấy không hạnh phúc. Ông nói:

"Chúng tôi muốn biết Torreira cảm thấy như thế nào và chúng tôi cũng muốn biết kế hoạch của Atletico Madrid với cậu ấy. Đối với Arsenal, việc Torreira hạnh phúc là điều quan trọng nhất. Nếu cậu ấy hài lòng, cậu ấy sẽ tiếp tục khoác áo Atletico Madrid đến hết mùa giải".

"Ngược lại, nếu Torreira không hạnh phúc, chúng tôi sẽ thay đổi. Có rất nhiều đội bóng quan tâm đến trường hợp của Torreira, và chúng tôi phải tìm ra giải pháp phù hợp nhất". 

Trước đó HLV Mikel Arteta lên tiếng về khả năng Torreira rời Atletico Madrid trở lại Arsenal vào tháng 1 năm 2021. Ông nói:

"Tôi đã có vài cuộc trò chuyện với Lucas Torreira. Cậu ấy không có sự khởi đầu tốt ở Atletico, nhưng mùa giải còn rất dài. Với cá tính của Torreira, cậu ấy sẽ cố gắng nỗ lực. Hãy cũng xem những gì sẽ diễn biến với Torreira. Tôi và các cầu thủ ở Arsenal vẫn theo dõi những màn trình diễn của cậu ấy".
Chơi bùng nổ, Smith-Rowe sắp được Arsenal thưởng lớnChơi bùng nổ, Smith-Rowe sắp được Arsenal thưởng lớn
Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Emile Smith-Rowe. Cầu thủ 20 tuổi đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây.
Xhaka ca ngợi màn tái xuất ấn tượng của “bom tấn” ArsenalXhaka ca ngợi màn tái xuất ấn tượng của “bom tấn” Arsenal
Granit Xhaka đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của Thomas Partey đối với Arsenal sau khi tuyển thủ Ghana gây ấn tượng ở chiến thắng 3-0 trước Newcastle.
Điểm nhấn Arsenal 3-0 Newcastle: Phá vỡ Low-block, Pháo Thủ đã trở lại?Điểm nhấn Arsenal 3-0 Newcastle: Phá vỡ Low-block, Pháo Thủ đã trở lại?
Trước đó, Arsenal bị chê bai là không thể ghi bàn từ các tình huống mở, thế nên việc đội bóng của HLV Mikel Arteta có thể mở khóa trận đấu với Newcastle United...
Di sản đầy mâu thuẫn và phức tạp của Mesut Ozil ở ArsenalDi sản đầy mâu thuẫn và phức tạp của Mesut Ozil ở Arsenal
Các CĐV Arsenal sẽ trân trọng những kỷ niệm đẹp đẽ khi được chứng kiến một Mesut Ozil ở giai đoạn đỉnh cao phong độ của anh, nhưng ngôi sao người Đức đã chia...
HLV Wenger lên tiếng về sự ra đi của Mesut OzilHLV Wenger lên tiếng về sự ra đi của Mesut Ozil
HLV Arsene Wenger đã có những chia sẻ sau khi tiền vệ Mesut Ozil chính thức rời Arsenal vào tháng 1 năm 2021, ngôi sao người Đức cập bến Fenerbahce.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X