Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Arsenal sắp có thêm tân binh 80 triệu euro

Chủ Nhật 24/07/2022 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Arsenal, ông Edu đã phủ nhận việc đội bóng thành London chi 80 triệu euro mua tiền vệ Lucas Paqueta của Lyon.

Pháo thủ đã ký hợp đồng với Fabio Vieira trong một hợp đồng trị giá 34 triệu bảng từ Porto vào mùa Hè này, nhưng một số nguồn tin ở Brazil đã tuyên bố rằng Arsenal muốn có thêm tiền vệ Lucas Paqueta của Lyon ở Hè 2022. 

Tiền vệ thuộc biên chế Lyon cho thấy sự toàn diện ở cả khâu tấn công lẫn phòng ngự. Sau khi đã khẳng định bản thân tại Ligue 1, giờ đây Paqueta cũng muốn tìm kiếm một thử thách lớn hơn và có thể giúp anh cạnh tranh danh hiệu.

 

Arsenal duoc don doan quan tam Lucas Paqueta
Arsenal được đồn đoán quan tâm Lucas Paqueta

Một số nguồn tin cho hay, sau khi Paqueta "bật đèn xanh", giám đốc thể thao Arsenal - Edu Gaspar đã bắt đầu mở cuộc đàm phán để đưa ngôi sao đồng hương về Emirates. Mikel Arteta được cho là rất muốn làm việc với tiền vệ này. 

Arsenal chấp nhận chi 80 triệu euro như phía Lyon yêu cầu, họ sẽ trả số tiền này trong nhiều đợt. Mới nhất, trước những tin đồn giám đốc thể thao Edu Gaspar của đội bóng thành London cho biết: “Tôi thực sự thích Paqueta, tôi là một người hâm mộ lớn của cậu ấy từ lâu. Tôi cũng nghe thấy những tin đồn Arsenal quan tâm cậu ấy”.

“Nhưng cho đến hôm nay, thực tế là không có bất kỳ cuộc đàm phán nào để ký hợp đồng với cậu ấy. Không có gì xảy ra cả khi chúng tôi đã có quá nhiều cầu thủ chơi cùng vị trí với cậu ấy. Đó là thực tế ... Tôi cũng không thể nói gì hơn."

Ở hàng tiền vệ, Youri Tielemans của Leicester City cũng được đồn đoán là mục tiêu của Arsenal. Cầu thủ người Bỉ chỉ còn 12 tháng hợp đồng với “Bầy cáo”, Pháo thủ sẽ phải bỏ ra khoảng 30 triệu bảng để có được điều mình cần. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X