Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil sẽ thi đấu cho Arsenal nếu làm được một việc…

Thứ Sáu 11/09/2020 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc kỹ thuật Edu cho biết phong độ trong hậu trường của Mesut Ozil sẽ quyết định tới việc anh có quay trở lại đội hình Arsenal hay không.

Nhà vô địch World Cup 2014 cùng ĐT Đức đã bị gạt khỏi kế hoạch của Mikel Arteta trong giai đoạn cuối mùa 2019-20 song vẫn có cửa tái xuất.

Ozil bị gạt khỏi đội hình

Mặc dù từng là đồng đội với Mesut Ozil, Arteta đã tỏ ra đầy nghiêm khắc. Sau khi lên dẫn dắt Arsenal, HLV người Tây Ban Nha nhanh chóng chỉ trích tinh thần tập luyện của tiền vệ người Đức.

Mesut Ozil sẽ thi đấu cho Arsenal nếu làm được một việc… hình ảnh
Mesut Ozil mất suất ở Arsenal

Kể từ sau khi mùa giải vừa qua được nối lại hậu Covid-19, Ozil không ra sân dù chỉ 1 lần. Dù vậy, bất chấp những tin đồn về tương lai, đại diện tiết lộ lão tướng 32 tuổi sẽ ở lại Arsenal cho tới khi hợp đồng đáo hạn hè 2021.

Edu để ngỏ khả năng Ozil thi đấu trở lại cho Pháo thủ. Điều đó sẽ phụ thuộc vào những thể hiện trên sân của ngôi sao nhận lương 350 nghìn bảng/ tuần, kỷ lục của CLB.

Có cửa trở lại

Edu nói với các phóng viên về Ozil: “Ở Arsenal, chúng tôi đề cao phong độ. Những cầu thủ có thành tích trong tập luyện, trong trận đấu sẽ có cơ hội. Arteta đã cho thấy điều đó, với tất cả mọi người.”

“Chúng tôi biết tập thể quan trọng như thế nào. Ozil cũng là một phần trong đó nhưng chúng ta luôn phải tính tới phong độ. Nếu cậu ấy, những người khác thể hiện tốt trong buổi tập hay trận đấu, tôi chắc chắn sẽ được chọn vào đội hình đá chính hoặc dự bị.”

Ozil đã không ra sân cho Arsenal kể từ ngày 7 tháng 3, trong chiến thắng 1-0 trước West Ham. Thành tích Pháo thủ khi thiếu anh vẫn khá hứa hẹn. Họ giành liên tiếp 2 danh hiệu FA Cup và Community Shield trong tháng 8 vừa qua.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X