Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên tiếng về khả năng chiêu mộ Everton và Nicolas Pepe

Thứ Tư 24/07/2019 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal được cho là quan tâm Everton và Nicolas Pepe, trong một phát biểu mới nhất, Giám đốc kỹ thuật mới của Pháo thủ, Edu đã lên tiếng về cơ hội ký hợp đồng với một trong hai cầu thủ kể trên.

Arsenal quan tâm Everton và Nicolas Pepe


Sau sự ra đi của Ramsey và Danny Welbeck, HLV Unai Emery đang rất cần thêm một ngôi sao tấn công chất lượng. Wilfried Zaha là mục tiêu số 1 được ông thầy người Tây Ban Nha nhắm tới, tiền đạo này cũng rất muốn chuyển tới sân Emirates.
 
Nicolas Pepe

Nicolas Pepe lọt vào tầm ngắm của Arsenal


Tuy nhiên Crystal Palace hét giá 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Pháo thủ không thể đáp ứng số tiền này, bởi vậy họ buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Arsenal quan tâm Nicolas Pepe, cầu thủ vừa trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Lille.

Đội bóng của nước Pháp đòi 72 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng Arsenal đang hy vọng họ có thể dùng 45 triệu bảng cộng Nelson hoặc Bukayo Saka để thuyết phục Lille nhả người. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng được cho là muốn chuyển tới thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Ngoài Nicolas Pepe thì Everton cũng là một trong những mục tiêu được Arsenal nhắm tới. Ngôi sao của Gremio vừa bùng nổ ở Copa America 2019, anh ghi 3 bàn góp công lớn giúp Brazil đăng quang chức vô địch.

Trong màu áo Gremio, Everton có 49 bàn sau 210 lần ra sân. Pháo thủ thậm chí được đồn đoán cử người đến Brazil đàm phán, họ chấp nhận chi 36 triệu bảng như phía Gremio yêu cầu, trong đó 25 triệu bảng được trả ngay còn 11 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ này.


Giám đốc kỹ thuật Edu lên tiếng về thương vụ Everton và Nicolas Pepe


Chuyển nhượng Arsenal được cho là quan tâm Everton và Nicolas Pepe, trong một phát biểu mới nhất, Giám đốc kỹ thuật mới của Pháo thủ, Edu đã lên tiếng về cơ hội ký hợp đồng với một trong hai cầu thủ kể trên.
 
Chuyển nhượng Arsenal quyết định tương lai Everton và Nicolas Pepe hình ảnh 2

Edu nói về kế hoạch mua sắm của Arsenal


“Chúng tôi đã có Gabriel Martinelli, kể từ sau cậu ấy đội bóng chưa đưa về thêm những bản hợp đồng nào nữa. Tôi biết NHM cảm thấy sốt ruột, nhưng tôi khẳng định Arsenal quan tâm đến nhiều cầu thủ, chúng tôi vẫn đang đàm phán chiêu mộ những cầu thủ tốt”.

“Arsenal quan tâm Everton và Nicolas Pepe ư? Chúng tôi muốn có những cầu thủ hàng đầu, và nếu chúng tôi quan tâm đến họ cũng là điều bình thường. Mọi thứ vẫn đang trong quá trình đàm phán, tôi muốn NHM kiên nhẫn”.

“Đội bóng có một kế hoạch rõ ràng và chúng tôi vẫn đang triển khai nó. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực đưa về thêm những tân binh”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X