Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Arsenal khẳng định HLV Arteta được nắm quyền chuyển nhượng

Thứ Tư 17/06/2020 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc kỹ thuật Edu xác nhận HLV Arteta sẽ có tiếng nói quyết định ở những vấn đề chuyển nhượng của Arsenal để đưa vinh quang trở lại sân Emirates.
Ở Premier League, từng có một vài HLV phàn nàn về việc các CLB không lắng nghe yêu cầu chuyển nhượng của họ để vươn đến những điều tốt đẹp hơn. Thường thì đó là những trường hợp các cầu thủ trụ cột bị bán lấy lãi ngắn hạn thay vì hướng tới tương lai dài hạn.

Edu khẳng định viễn cảnh đó sẽ không xảy ra tại Emirates và Arteta sẽ có vai trò quan trọng trong những kế hoạch chuyển nhượng tương lai của Arsenal.

Giám đốc Arsenal khẳng định Arteta được nắm quyền chuyển nhượng hình ảnh

Giám đốc Arsenal khẳng định Arteta được nắm quyền chuyển nhượng


“Arteta cần phải có tiếng nói trong khâu chuyển nhượng. Chúng tôi nói về những gì chúng tôi cần, tính cách của các cầu thủ, hệ thống mà chúng tôi sẽ chơi. Rồi sau đó tôi khởi động một quá trình bên trong CLB. Đó là vai trò của tôi.

Nếu Arteta có những cái tên, nếu ông ấy khuyên hay muốn đưa ra lời khuyên chiêu mộ cầu thủ, thì ổn thôi. Arteta cũng sẽ nói chuyện với các tuyển trạch viên nhưng đó là công việc của tôi. Đó là lý do tại sao mối quan hệ giữa chúng tôi cần phải vững chắc.

Tôi phải hiểu quan điểm của ông ấy và ông ấy cần phải hiểu quan điểm của CLB. Sau đó chúng tôi xây dựng mọi thứ cùng nhau. Đó là điều quan trọng nhất”.


HLV Arteta vừa công khai chỉ ra ưu tiên hàng đầu của Arsenal hiện tại là gia hạn hợp đồng với sao trẻ Bukayo Saka và tiền đạo Aubameyang. Ông tỏ ra khá lạc quan về khả năng Arsenal thành công ở 2 mục tiêu này. Giữ chân những trụ cột chính xác là điều mà Pháo thủ cần làm trước khi nghĩ đến việc chiêu mộ những cái tên khác vào đội hình.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X