Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

West Ham chính thức công bố người thay thế Declan Rice

Thứ Sáu 11/08/2023 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edson Alvarez đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng tới West Ham, anh là sự thay thế cho đội trưởng Declan Rice đã chuyển đến Arsenal.

Hè 2023, West Ham đã quyết định bán đội trưởng Declan Rice cho Arsenal với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng. Sau khi cầu thủ sinh năm 1999 rời đi, đội bóng thành London đã lên kế hoạch tìm người thay thế. 

Edson Alvarez chính là cái tên mà West Ham theo đuổi để thay thế Declan Rice. Alvarez trải qua 4 mùa bóng cùng Ajax và từng bước trở thành trụ cột quan trọng trong đội hình. Mùa giải vừa qua, dù đội bóng Hà Lan chơi không tốt, nhưng anh vẫn duy trì một phong độ ổn định.

Edson Alvarez

Edson Alvarez ký hợp đồng với West Ham

 

Mới nhất, Edson Alvarez đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng tới West Ham, anh ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành London. Trong ngày ký hợp đồng với West Ham, cầu thủ 25 tuổi cho biết: “Tôi rất vui và rất tự hào khi được ở đây. Tôi rất nóng lòng được chơi ở đây trước các cổ động viên West Ham. Được gia nhập một câu lạc bộ như West Ham là một giấc mơ đối với tôi và gia đình. Premier League là một giải đấu đặc biệt, giải đấu hay nhất thế giới và tôi nghĩ phong cách của mình sẽ phù hợp với nó. Bây giờ tôi sẽ cống hiến tất cả cho màu áo mới.”

Alvarez đã giành được danh hiệu Cúp vàng CONCACAF thứ 2 với Mexico vào mùa Hè này, anh cũng 2 lần vô địch Eredivisie trong thời gian 5 năm thi đấu cho gã Ajax. HLV David Moyes nói thêm: “Chúng tôi thực sự vui mừng khi bổ sung Edson vào đội hình của mình. Khu vực giữa sân là nơi chúng tôi đặc biệt muốn tăng cường vào mùa hè này – và Edson là một lựa chọn thực sự tốt”.

“Anh ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, người đã đạt được thành công ở cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Chúng tôi rất vui mừng được chào đón anh ấy đến West Ham”.

Sau Edson Alvarez, West Ham sẽ nỗ lực chiêu mộ Harry Maguire từ MU và James Ward-Prowse từ Southampton. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X