Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Chelsea mua hụt, sao Ajax thở phào

Thứ Sáu 02/06/2023 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Edson Alvarez của Ajax đã thở phào khi thương vụ chuyển tới Chelsea hè năm ngoái không trở thành hiện thực.

Edson Alvarez mong muốn chuyển đến Chelsea vào mùa hè năm ngoái. The Blues đã đưa ra một lời đề nghị vào cuối kỳ chuyển nhượng. Tuy nhiên, Ajax từ chối để cầu thủ này ra đi và ngôi sao người Mexico đã thi đấu tại Amsterdam trong năm qua. Và Alvarez cho rằng đó là một phương án tốt nhất dành cho anh.

Edson Alvarez
Bị Chelsea mua hụt, Edson Alvarez thở phào

Khi được hỏi về thương vụ chuyển nhượng hụt tới Stamford Bridge có còn ở trong tâm trí anh hay không, Alvarez trả lời: “Ban đầu, có cảm giác như đó là một thử thách về tâm lý. Dù vậy, tôi vẫn có thể bật công tắc sau đó, bởi vì Ajax cũng là một câu lạc bộ lớn.

Tôi cũng tin rằng mọi thứ xảy ra trong đời đều có lý do. Nếu bạn nhìn vào mùa giải của Chelsea, với đủ mọi thứ rắc rối, thì nó phải xảy ra như vậy. Mùa giải này cũng khó khăn nhưng giúp tôi học hỏi được nhiều thứ”.

Dù ở lại Ajax nhưng Edson Alvarez cũng không thu về được thành công. Ajax cán đích thứ 3 ở giải vô địch quốc gia Hà Lan và bị PSV Eindhoven đánh bại ở trận chung kết Cúp quốc gia. Họ cũng bị loại ở vòng play-off Europa League vì Union Berlin.

Tuy nhiên, mùa giải của Chelsea thậm chí còn tệ hơn. The Blues về đích ở vị trí thứ 12 tại Premier League, trải qua 3 đời HLV nhưng vẫn không được tham dự cúp châu Âu mùa sau. Tất cả điều này diễn ra khi họ đã chi tới 600 triệu Bảng trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X