Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ajax thất vọng vì thương vụ gia nhập Chelsea đổ bể

Thứ Bảy 29/10/2022 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Edson Alvarez thừa nhận anh rất thất vọng sau khi thương vụ chuyển đến Chelsea hè vừa qua không thể trở thành hiện thực.

Edson Alvarez thất vọng vì thương vụ gia nhập Chelsea đổ bể

Edson Alvarez xác nhận Chelsea quan tâm đến anh ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Alvarez cũng cho biết anh cảm thấy thất vọng khi thương vụ chuyển nhượng không thể trở thành hiện thực. Dù vậy, cầu thủ người Mexico vẫn kỳ vọng có thể chuyển đến một câu lạc bộ lớn trong tương lai.

Edson_Alvarez
Edson Alvarez thất vọng vì thương vụ gia nhập Chelsea đổ bể

“Có sự quan tâm từ Chelsea. Không ai kỳ vọng rằng họ sẽ đưa ra một lời đề nghị nữa. Đó là một tình huống khó khăn. Ajax thực sự không thể làm gì. Họ không có cầu thủ nào ở vị trí của tôi. Dĩ nhiên là tôi cũng chiến đấu hết sức có thể. Tôi không muốn gây sức ép quá lớn. Tôi biết trách nhiệm của mình ở câu lạc bộ. Tôi rất thất vọng, nhưng tôi tin rằng sớm hay muộn thì một câu lạc bộ lớn cũng sẽ tìm tới tôi”.

Alvarez vẫn là một trụ cột quan trọng của Ajax mùa này. Nhưng điều đó càng khiến cầu thủ này thu hút thêm những sự quan tâm. Trong khi đó, Wesley Sneijder đã cảnh báo Chelsea ở thương vụ này vì cho rằng Alvarez không hữu ích với họ ở thời điểm hiện tại.

Bàn thắng của Alvarez trước Rangers là pha lập công thứ 50 được ghi bởi một cầu thủ Mexico ở Champions League.

Alvarez còn hợp đồng với Ajax đến năm 2025. Nhiều khả năng Chelsea sẽ quay trở lại thương vụ này vào tháng 1.

Việc Ajax để mất quá nhiều trụ cột ở kỳ chuyển nhượng hè đã khiến đội bóng này bị loại ngay từ vòng bảng Champions League. Dĩ nhiên, Alvarez cũng có thể rời đi nếu Ajax không thể hiện được tham vọng lớn trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X