Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Edouard nói gì khi được Arsenal quan tâm?

Thứ Bảy 13/06/2020 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Odsonne Edouard đã phủ nhận khả năng chuyển đến Arsenal vào mùa hè và khẳng định mong muốn được tiếp tục gắn bó với Celtic.
Celtic đã giành được danh hiệu VĐQG Scotland lần thứ 9 liên tiếp vào tháng 5 khi giải đấu quyết định hủy bỏ toàn bộ các trận đấu còn lại vì đại dịch Covid-19. Celtic có nhiều hơn Rangers 13 điểm và chơi nhiều hơn kình địch của mình 1 trận. Edouard cũng giành được danh hiệu Vua phá lưới khi ghi được 22 bàn sau 27 lần ra sân.

HLV Neil Lennon xác nhận Celtic đang cố gắng giữ chân Edouard bằng một bản hợp đồng dài hạn. Hiện tại, nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đang liên hệ chiêu mộ cầu thủ người Pháp ngay mùa hè tới.

Sao trẻ Edouard nói gì khi được Arsenal quan tâm hình ảnh

Edouard nói gì khi được Arsenal quan tâm?


Arsenal xác định Edouard là người thay thế tiềm năng cho Aubameyang, chân sút được cho là sẽ rời sân Emirates khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại. Tuy nhiên, Edouard vẫn cam kết tương lai với Celtic và hy vọng được trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt.

“Giành 10 danh hiệu VĐQG liên tiếp là một mục tiêu rất quan trọng với CLB, các cầu thủ và CĐV. Dĩ nhiên tôi rất muốn được là một phần của chiến tích đó. Không ai biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai nhưng tôi muốn là một phần của nó.

Mục tiêu đầu tiên của tôi bây giờ là được chơi bóng trở lại sau quá nhiều thời gian rời xa sân cỏ. Tôi chỉ đặt những mục tiêu cá nhân cho mình một khi mùa giải thật sự trở lại. Ở thời điểm này, tôi vẫn còn hợp đồng với Celtic. Ưu tiên của tôi là thi đấu trở lại. Còn trong tương lai, chúng ta sẽ cùng xem điều gì xảy ra”.

Nói thêm về việc được Arsenal quan tâm, Edouard cho biết: “Nó thể hiện rằng bạn đang làm việc chăm chỉ và làm được những điều đúng đắn. Tôi cảm thấy rất phấn khởi nhưng chỉ tập trung vào việc chơi tốt cho Celtic. Đó là điều mà tôi đang hướng tới ở thời điểm hiện tại”.

Chiêm ngưỡng tài năng của sao trẻ Odsonne Edouard:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X