Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU và Chelsea đặt mục tiêu vươn lên số 1 thế giới

Thứ Tư 12/02/2020 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Celtic, Odsonne Edouard cho biết tham vọng của anh là vươn lên đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Cựu cầu thủ PSG muốn đạt tới tầm một trong các chân sút hay nhất và để ngỏ khả năng rời Scotland.

Edouard thăng tiến ở Celtic


Trong 3 mùa ở Celtic với 1 dưới dạng cho mượn từ PSG, Odsonne Edouard đều có những tiến bộ thấy rõ. Mùa này, bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đại gia Scotland (9 triệu bảng) ghi tới 24 bàn sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Odsonne Edouard đặt mục tiêu vươn lên số 1 thế giới hình ảnh
Edouard chơi rất hay trong màu áo Celtic

Riêng tại giải Ngoại hạng Scotland, Edouard ghi tới 20 bàn sau 22 trận đã qua bên cạnh 9 kiến tạo. Ngày một thăng tiến, chân sút 22 tuổi đã được các CLB lớn để mắt.

Những Manchester United và Chelsea nằm trong số cử tuyển trạch viên tới xem Edouard thi đấu. Cựu cầu thủ Celtic, Charlie Nicholas đánh giá đây là người tài năng hơn cả Moussa Dembele – người được cả 2 ông lớn nước Anh quan tâm.

Có tham vọng là số 1


Mới đây, Edouard đã được nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của giải Ngoại hạng Scotland. Bên lề buổi lễ, anh chia sẻ về mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của mình:

“Tôi muốn trở thành tiền đạo hay nhất thế giới hay chí ít là một trong đó. Tôi không biết khi nào điều đó sẽ xảy ra. Tôi đang tận hưởng cuộc sống của mình. Chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra trong tương lai.”


Khi được hỏi đâu là nguồn cảm hứng cho mình, chân sút người Pháp cho biết: “Có rất nhiều tiền đạo tôi thích. Tôi không có một tiền đạo cụ thể nào vào lúc này mà tôi ngưỡng mộ nhất. Nhưng theo tôi, Ronaldo người Brazil là người giỏi nhất.”

“Trong thời điểm hiện tại, tôi xem rất nhiều tiền đạo khác nhau và cố gắng học hỏi từ họ. Tôi vẫn còn trẻ nên tập luyện rất nhiều và mỗi năm tôi trở nên trưởng thành hơn trên khía cạnh cầu thủ. Tôi làm việc chăm chỉ và mọi tố chất đều được cải thiện.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X