Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Chelsea nhận danh hiệu cao quý

Thứ Hai 05/07/2021 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ xuất sắc trong màu áo Chelsea ở mùa giải vừa qua, thủ môn Edouard Mendy đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi.

Edouard Mendy nhận phần thưởng xứng đáng


Mùa giải vừa qua, thủ môn Edouard Mendy thi đấu ấn tượng trong màu áo Chelsea. Bản hợp đồng 24 triệu bảng từ Rennes đã đánh bại Kepa để có được vị trí số 1 trong khung gỗ của The Blues, anh có tổng cộng 15 lần giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh. Nếu tính trên mọi mặt trận, Mendy có 19 lần trắng lưới.
Edouard Mendy xuất sắc nhất châu Phi

Edouard Mendy xuất sắc nhất châu Phi


Cầu thủ sinh năm 1992 này tiếp tục phong độ rất cao, trước đó anh có 25 lần giữ sạch lưới trong màu áo Rennes. Những đóng góp của cầu thủ 29 tuổi giúp Chelsea vào Top 4 Ngoại hạng Anh và đặc biệt là chức vô địch Champions League sau chiến thắng 1-0 trước Man City trong trận chung kết ở Porto (Bồ Đào Nha).

Mendy đã được tên vào Đội hình xuất sắc nhất mùa giải của UEFA. Chưa dừng lại ở đó, mới đây thủ moon của Chelsea  còn tiếp tục được vinh danh tại hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi. Anh đã vượt qua là Riyad Mahrez và Franck Kessie để nhận lấy danh hiệu đáng quý này.

Sau khi được vinh danh, cầu thủ 29 tuổi vui mừng cho biết: “Tôi rất vui khi có được danh hiệu này, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức. Đó là một năm tuyệt vời với tôi và Chelsea, chúng tôi đã nỗ lực và cùng nhau mang về chức vô địch Champions League. Đó là thành tích tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi”.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Chelsea và các đồng đội, tôi cũng muốn cảm ơn đến tất cả người dân châu Phi trên toàn thế giới đã cầu nguyện cho tôi. Tôi hứa sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để khiến châu Phi tự hào, xin cảm ơn."
Timo Werner bất ngờ bị gọi là thủ môn của Chelsea và ĐT ĐứcTimo Werner bất ngờ bị gọi là thủ môn của Chelsea và ĐT Đức
Timo Werner đã có mặt ở một chặng đua F1 chỉ vài ngày sau khi Đức bị loại khỏi Euro 2020. Nhưng hành trình tìm kiếm niềm vui của cầu thủ này lại gian nan hơn...
Điểm tin sáng 5/7: MU đạt thỏa thuận cá nhân với VaraneĐiểm tin sáng 5/7: MU đạt thỏa thuận cá nhân với Varane
MU đạt thỏa thuận cá nhân với Varane, Chelsea theo đuổi mục tiêu của Arsenal, Liverpool nhắm Saul Niguez,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá...
Dẫm đạp lên cá có nguy cơ tuyệt chủng, sao Chelsea bị chê hạ đẳngDẫm đạp lên cá có nguy cơ tuyệt chủng, sao Chelsea bị chê hạ đẳng
Tiền vệ Christian Pulisic của Chelsea đã trở thành tâm điểm của chỉ trích sau khi dẫm lên một con cá mú khổng lồ.
Chelsea chắc chắn có nhà vô địch Euro 2020Chelsea chắc chắn có nhà vô địch Euro 2020
Cả 4 đội bóng góp mặt tại vòng Bán kết Euro 2020 gồm Tây Ban Nha, Italia, Đan Mạch và Anh đều có sự hiện diện của ít nhất 1 cầu thủ Chelsea.
Sao trẻ triển vọng của Chelsea được gửi đi tu nghiệpSao trẻ triển vọng của Chelsea được gửi đi tu nghiệp
Tiền vệ Billy Gilmour của Chelsea đã gia nhập Norwich City theo dạng cho mượn 1 mùa. Tuyển thủ Scotland mong có cơ hội đá chính thường xuyên hơn trong chiến...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X