Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Edouard Mendy gửi lời tuyên chiến MU

Thứ Năm 25/02/2021 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang cùng Chelsea trải qua chuỗi trận bất bại dưới thời HLV Thomas Tuchel, thủ môn Edouard Mendy không ngần ngại đặt mục tiêu đánh bại MU vào cuối tuần này.

Chelsea quyết thắng MU

Chiến thắng 1-0 trước Atletico tại vòng 1/8 Champions League tiếp thêm cho Chelsea không ít sự tự tin. Kể từ khi HLV Tuchel lên nắm quyền thay cho Frank Lampard, The Blues bất bại cả 8 trận đấu đã qua, trong đó có tới 6 chiến thắng.

Thủ môn Edouard Mendy gửi lời tuyên chiến MU hình ảnh
Edouard Mendy quyết tâm cùng Chelsea đánh bại MU.

Hiện tại, Chelsea đang tràn trề khí thế hướng đến cuộc đối đầu với MU tại vòng 26 Premier League cuối tuần này. Thủ môn Edouard Mendy nhận định trận đấu tới sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên toàn đội đã hạ mục tiêu giành chiến thắng.

Edouard Mendy chia sẻ: "Trận đấu với MU sẽ rất khó khăn. Tôi vẫn còn nhớ trận lượt đi. Họ chơi tốt và chúng tôi rất khó khăn mới giành được 1 điểm. Chelsea trận tới được chơi trên sân nhà nên chúng tôi cần phải chứng tỏ bản lĩnh của mình. 

Chelsea quyết giành chiến thắng. Chắc chắn là như vậy. Đó luôn là điều chúng tôi hướng tới trong mọi trận đấu. Chelsea cũng hiểu rằng kết quả của trận đấu với MU có ý nghĩa rất quan trọng, tác động đến thành tích chung cuộc của đội bóng vào cuối mùa."

Cuộc đối đầu giữa Chelsea vs MU diễn ra vào 23h30 ngày 28/2 (theo giờ Việt Nam).

2 món quà siêu to khổng lồ Chelsea dành tặng Tuchel hè tới2 món quà siêu to khổng lồ Chelsea dành tặng Tuchel hè tới
Trong mùa hè tới, HLV Tuchel sẽ được Chelsea phá két để chiêu mộ ít nhất 2 tân binh chất lượng.
Chelsea chú ý: Pogba đã trở lại trước đại chiếnChelsea chú ý: Pogba đã trở lại trước đại chiến
Cuối tuần này, trận cầu tâm điểm vòng 26 sẽ diễn ra giữa Chelsea vs MU, và HLV Solskjaer đang đón nhận một thông tin không thể tuyệt vời hơn về Paul Pogba.
Các cầu thủ Chelsea khiến huyền thoại MU bất ngờCác cầu thủ Chelsea khiến huyền thoại MU bất ngờ
Cựu thủ môn huyền thoại của MU, Peter Schmeichel tỏ ra bất ngờ với tình cảm và sự tin tưởng mà các cầu thủ Chelsea dành cho đồng đội tiền đạo Timo Werner.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X