Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy từ chối lên tuyển Senegal vì lý do khó đỡ?

Thứ Hai 22/03/2021 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ HLV Thomas Tuchel, thủ môn Edouard Mendy sẽ không về làm nhiệm vụ ở ĐT Senegal trong đợt tập trung tháng Ba này.

Sao Chelsea phải phẫu thuật ... răng khôn


Thủ môn Edouard Mendy đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1992 là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của The Blues ở thời điểm hiện tại. Anh có tới 14 lần giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh mùa này, thành tích ngang bằng với Martinez của Aston Villa và chỉ xếp sau Ederson của Man City (16).
 
Thủ môn Edouard Mendy từ chối lên tuyển Senegal vì lý do khó đỡ hình ảnh

Edouard Mendy không lên tuyển Senegal trong tháng 3 này


Trong màu áo ĐT Senegal, cầu thủ 28 tuổi cũng không thể thay thế. Trong tháng 3 này, ĐT Senegal sẽ có 2 trận đấu với Congo và Eswatini tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi. Tất nhiên, họ đã triệu tập Edouard Mendy. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel xác nhận học trò sẽ không lên tuyển. Nguyên nhân là bởi thủ thành này bị đau răng “khôn” và buộc phải phẫu thuật loại bỏ. 

Phát biểu trước báo giới, HLV người Đức nói: “Mendy sẽ không lên tuyển Senegal ở đợt tập trung trong tháng 3 này, bởi cậu ấy đã có lịch phẫu thuật răng. Cậu ấy cần phải gặp nha sĩ đúng lịch hẹn và giải quyết vấn đề của mình”.

Trong giai đoạn lịch thi đấu diễn ra quyết liệt, việc về thi đấu cho các ĐTQG luôn khiến các cầu thủ tiềm ẩn khả năng dính chấn thương. Với việc vô tình trùng với lịch phẫu thuật răng, thủ thành 28 tuổi tự nhiên được nghỉ ngơi trong khoảng 2 tuần tới đây. 

Mendy nhường vị trí bắt chính cho Kepa trong trận đấu gần nhất với Sheffield ở vòng tứ kết FA Cup. The Blues dù chơi không quá thuyết phục, song vẫn giành vé vào bán kết với tỷ số 2-0. Họ sẽ đụng độ Man City ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất giải đấu cấp CLB lâu đời nhất hành tinh.
Hài hước: UEFA chúc mừng sinh nhật Torres nhưng đánh dấu nhầm… sao Man CityHài hước: UEFA chúc mừng sinh nhật Torres nhưng đánh dấu nhầm… sao Man City
Trong một bài đăng mới đây, LĐBĐ châu Âu UEFA đã khiến người hâm mộ Chelsea cười ra nước mắt về tiền đạo Fernando Torres.
TIN BÓNG ĐÁ 22/3: Fred hóa tội đồ, MU thua thảm, Chelsea vào bán kết cúp FATIN BÓNG ĐÁ 22/3: Fred hóa tội đồ, MU thua thảm, Chelsea vào bán kết cúp FA
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 22/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Sao Chelsea tiếc nuối những cơ hội bỏ lỡ trước SheffieldSao Chelsea tiếc nuối những cơ hội bỏ lỡ trước Sheffield
Christian Pulisic thừa nhận rằng đúng ra anh cần có thêm sự lạnh lùng trong chiến thắng 2-0 của Chelsea tại cúp FA trước Sheffield United.
Bốc thăm bán kết FA Cup 2020/21: Chelsea đối đầu Man CityBốc thăm bán kết FA Cup 2020/21: Chelsea đối đầu Man City
Lễ bốc thăm vòng bán kết FA Cup 2020/21 đã chính thức được diễn ra, theo đó Man City sẽ đối đầu với Chelsea.
Video tổng hợp: Chelsea 2-0 Sheffield (Tứ kết FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: Chelsea 2-0 Sheffield (Tứ kết FA Cup 2020/21)
Trận đấu Chelsea vs Sheffield United thuộc vòng tứ kết cúp FA 2020/21 đã kết thúc với phần thắng 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Với thắng lợi này, Chelsea đã...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X