Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy từ chối gia hạn với Chelsea, cập bến Spurs

Thứ Sáu 19/05/2023 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã nổi lên như những ứng cử viên bất ngờ để ký hợp đồng với thủ môn Edouard Mendy của Chelsea ở Hè 2023.

Tottenham đang chuẩn bị nói lời chia tay với thủ môn kiêm đội trưởng Hugo Lloris. Và điều đó sẽ mở đường cho họ tìm kiếm một thủ môn mới. Theo Mirror, Tottenham đã nổi lên như những ứng cử viên bất ngờ để ký hợp đồng với thủ môn Edouard Mendy của Chelsea ở Hè 2023.

Mặc dù Spurs vẫn chưa công bố ai sẽ là huấn luyện viên tiếp theo của họ sau khi sa thải Antonio Conte, nhưng các tuyển trạch viên của đội bóng này đã theo sát Mendy trong một thời gian. Họ cũng nhận thức đầy đủ về tình cảnh của thủ thành này ở sân Stamford Bridge.

Tottenham muon chieu mo Kepa cua Chelsea

Tottenham muốn chiêu mộ Kepa của Chelsea

Mendy đã từ chối bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với Chelsea, cầu thủ 31 tuổi muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Hiện tại anh đã mất vị trí bắt chính vào tay Kepa. Mauricio Pochettino được cho là sẽ tiếp quản Chelsea vào ngày 1/7, ông sẽ thanh lọc đội hình, và khả năng nhà cầm quân người Argentina rời đi là hoàn toàn có thể.

Đội hình Chelsea có khoảng 33 người, Pochettino đang nhắm đến việc cắt giảm con số đó xuống khoảng 24 hoặc 25 người, cựu HLV Spurs muốn thay thế Mendy bằng một thủ môn khác.

Tottenham chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Mendy từng giúp Chelsea vô địch Champions League, mùa này do chấn thương anh mất vị trí vào tay Kepa. Ngôi sao sinh năm 1992 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho “Gà trống”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X