Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy tiết lộ khả năng tiên tri của Kante

Thứ Sáu 03/12/2021 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ thủ môn Edouard Mendy, ngay khi lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League mùa giải vừa qua diễn ra tiền vệ Kante đã dự đoán Chelsea vô địch giải đấu.

Mendy tiết lộ bất ngờ về Kante


Tại Champions League mùa giải trước, Chelsea rơi vào bảng E, nơi có sự góp mặt của Sevilla, Krasnodar và Rennes. Ở lượt trận đầu tiên, Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Sevilla. Trước khi trận đấu diễn ra, tiền vệ Kante đã nói với các đồng đội của mình rằng anh có cảm giác như The Blues sẽ vô địch C1.
 
Mendy tiết lộ bất ngờ về Kante

Mendy tiết lộ bất ngờ về Kante


Đích thân thủ môn Edouard Mendy của Chelsea tiết lộ trên beIN Sports: “Trước khi trận đấu với Sevilla diễn ra, Kante đã nói với tôi, Kurt Zouma và Olivier Giroud về khả năng vô địch Champions League của Chelsea. Anh ấy nói rằng mình có cảm giác là đội bóng sẽ lên ngôi vào cuối mùa giải”.

“Tôi đã nói với anh ấy rằng hãy chờ xem trận đấu diễn ra vào tối nay như thế nào. Kante vẫn rất quả quyết, anh ấy nói rằng anh ấy có một linh cảm rất lớn về việc đội bóng sẽ đăng quang. Chúng tôi chỉ có được kết quả hòa trước Sevilla. Họ đã chơi tốt, đó là trận đấu khó khăn nhất mà chúng tôi gặp phải ở vòng bảng”.

“Kante đã di chuyển rất nhiều ở trận đấu đó, có lẽ anh ấy phải di chuyển tới 13 km. Vào cuối trận đấu, tôi hỏi lại Kante một lần nữa và anh ấy nói: Dù chúng ta không thắng nhưng cảm giác của tôi vẫn như vậy”.

Những dự đoán của Kante đã trở thành sự thật. Chelsea đã vượt qua nhiều đối thủ lớn để có mặt ở trận chung kết gặp Man City. Bàn thắng duy nhất của Kai Havertz giúp The Blues giành chiến thắng 1-0 và sau đó lên ngôi vô địch.

Kante đã chơi cực tôt ở 2 trận bán kết với Real Madrid, anh cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở trận chung kết. Thủ môn Mendy cũng có một giải đấu tuyệt vời với quá nhiều những pha cản phá xuất sắc.
Chelsea sắp thưởng lớn cho Edouard MendyChelsea sắp thưởng lớn cho Edouard Mendy
Theo Football Insider, Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ môn Edouard Mendy, ở bản giao kèo mới The Blues chấp nhận tăng lương đáng kể cho thủ...
HLV Lampard: Thành công của Chelsea nhờ Tuchel, không phải tôiHLV Lampard: Thành công của Chelsea nhờ Tuchel, không phải tôi
Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Frank Lampard thừa nhận mình không hề có chút công lao gì trong hành trình giành ngôi vô địch Champions League 2020/21 của...
Đội hình chính của Man City và Liverpool mạnh hơn ChelseaĐội hình chính của Man City và Liverpool mạnh hơn Chelsea
Michael Owen cho rằng Man City và Liverpool có lợi thế hơn Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier League ở chỗ đội hình xuất phát của họ chất lượng hơn.
Declan Rice chọn MU hay Chelsea nếu rời West Ham?Declan Rice chọn MU hay Chelsea nếu rời West Ham?
Huyền thoại của West Ham, Tony Cottee tin rằng Chelsea sẽ là câu lạc bộ phù hợp với tiền vệ Declan Rice nếu anh rời Búa tạ.
Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước WatfordChelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước Watford
Chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Watford không được trọn vẹn khi trung vệ Trevoh Chalobah dính chấn thương, HLV Thomas Tuchel cũng có những chia sẻ về học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X