Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy thiết lập kỷ lục mới về số pha cứu thua ở Premier League

Chủ Nhật 17/10/2021 02:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Edouard Mendy đã có 7 tình huống cứu thua trước Brentford, đây là số lần cứu thua nhiều nhất trong một trận đấu ở Premier League của cầu thủ người Senegal.

Edouard Mendy lập kỷ lục mới về số lần cứu thua


Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn trên sân của Brentford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh. Dù được đánh giá cao hơn song họ chỉ dứt điểm trúng đích duy nhất 1 lần, ngược lại đội chủ nhà có tổng cộng 17 pha hãm thành, 7 trúng khung thành nhưng đều bị thủ môn Edouard Mendy cản phá.
Edouard Mendy có 7 pha cản phá trước Bentford

Edouard Mendy có 7 pha cản phá trước Bentford


Ngôi sao sinh năm 1992 đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc với liên tiếp những tình huống cứu thua, trong đó phải kể đến 4 tình huống cản phá trong hiệp 2. Phút 73, thủ thành người Senegal đã phải ra tay và thể hiện phản xạ tuyệt vời để từ chối pha bắt volley ở cự ly khoảng 10m của Toney.

Vài phút sau, Mendy chạm những đầu ngón tay khiến cú đá của Mbuemo đi trúng khung gỗ. Phút 84, cầu thủ 29 tuổi dũng cảm lao ra bắt bóng ngay trong chân của Forss, từ chối một cơ hội rõ ràng của đội chủ nhà. 2 phút sau đó, lại là Mendy chiến thắng số 18 của Brentford trong tư thế đối mặt.

Edouard Mendy đã có 7 tình huống cứu thua trước Brentford, đây là số lần cứu thua nhiều nhất trong một trận đấu ở
Premier League của cầu thủ người Senegal. Trước đó thủ thành này có 2 trận đấu có 6 pha cứu thua, trong đó có trận hòa 1-1 trước Liverpool trên sân Anfield ở mùa giải năm nay.

Ngôi sao người Senegal đã giữ sạch lưới thứ lần thứ 20 ở Premier League sau 38 lần ra sân, chỉ Petr Cech (26), Pepe Reina (32), Alisson (36) và Roy Carroll (37) là cần ít lần ra sân hơn để có được 20 trận sạch lưới.

Sự xuất sắc của Mendy cùng bàn thắng của Ben Chilwell giúp Chelsea giành chiến thắng 1-0, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool.

Chelsea lập kỷ lục sau chiến thắng trước BrentfordChelsea lập kỷ lục sau chiến thắng trước Brentford
Không có bất ngờ ở trận đấu Brentford vs Chelsea, dù gặp khá nhiều khó khăn nhưng đội khách đã xuất sắc giành chiến thắng tối thiểu.
Điểm tin bóng đá tối 16/10: MU chốt Diaby thay Martial, Rudiger sắp rời ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 16/10: MU chốt Diaby thay Martial, Rudiger sắp rời Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/10/2021.
Chelsea nhận lời cảnh báo trước trận gặp BrentfordChelsea nhận lời cảnh báo trước trận gặp Brentford
Người cũ Chelsea - Pat Nevin đã cảnh báo đội bóng cũ về sự nguy hiểm của Brentford. Và muốn giành chiến thắng The Blues cần phải tận dụng tối đa những cơ hội...
Chelsea vượt qua cửa ải Brentford một cách thần kỳChelsea vượt qua cửa ải Brentford một cách thần kỳ
Khó khăn là điều đã được dự báo từ trước khi nhà ĐKVĐ Champions League làm khách của Brentford, tân binh vô cùng cứng đầu song không ai nghĩ Chelsea lại vất vả...
Nhà ĐKVĐ Man City xử lý gọn con mồi ưa thích BurnleyNhà ĐKVĐ Man City xử lý gọn con mồi ưa thích Burnley
Man City chỉ cách ngôi đầu bảng của Chelsea 2 điểm. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đủ khả năng chiếm ngôi đầu ngay vòng này. Điều kiện cần là họ phải thắng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X