Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Edouard Mendy nói gì về người thầy Thomas Tuchel

Thứ Năm 25/02/2021 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang chơi rất tốt dưới thời HLV Tuchel và theo thủ môn Edouard Mendy thì toàn đội hiện dành niềm tin tuyệt đối vào ông thầy người Đức.

Sau thành tích tệ hại dưới thời Frank Lampard, Chelsea đã quyết định cựu tiền vệ người Anh, một huyền thoại của đội bóng khi còn thi đấu. The Blues sau đó đã quyết định lựa chọn Thomas Tuchel, nhà cầm quân có "số má" trong nghề HLV sau những gì đạt được ở Dortmund vs PSG.

Thủ môn Edouard Mendy lên tiếng về tài năng của HLV Thomas Tuchel hình ảnh

Edouard Mendy tiết lộ về HLV Tuchel


Chiến lược gia người Đức cũng sớm để lại được dấu ấn của mình ở sân Stamford Bridge. Cụ thể, Chelsea đang bất bại 8 trận đã qua dưới thời HLV Tuchel, trong đó có 6 chiến thắng. Trong chuỗi trận này họ có 6 trận giữ sạch lưới và chỉ nhận 2 bàn thua. The Blues đã vươn từ vị trí thứ 9 lên thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, lọt vào tứ kết FA Cup và vừa đánh bại Atletico Madrid 1-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Chứng kiến đội nhà đang chơi ổn định dưới thời HLV Tuchel, thủ môn Edouard Mendy đã chia sẻ quan điểm cá nhân của mình về ông thầy hiện tại:

"Phải thừa nhận rằng HLV Tuchel đã mang đến sự tự tin cho tất cả cầu thủ. Chúng tôi giờ đều biết ông ấy muốn gì ở từng người, nên khi có mặt trên sân, tất cả đều cố gắng chứng minh rằng mình xứng đáng được Tuchel lựa chọn. Việc phải cạnh tranh với nhau giúp mỗi cầu thủ đều phải tự mình nỗ lực hơn. Điều đó tất nhiên tốt cho CLB".

"Ngoài tài năng ông ấy còn rất gần gũi. Tuchel sẽ thúc đẩy bạn trong từng buổi tập và trong từng trận đấu. Nếu bạn mắc sai lầm hoặc chơi không tốt, ông ấy sẽ lập tức nói chuyện riêng với bạn. Tuchel giúp chúng tôi có nhiều động lực thi đấu hơn".

"Chelsea cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Chúng tôi đang có phong độ tốt và muốn duy trì sự ổn định này càng lâu càng tốt. Sắp tới là những trận đấu quan trọng với MU, Liverpool và Atletico Madrid. Chúng tôi cần phải tập trung cao độ nếu muốn giành những kết quả tốt nhất có thể".
2 món quà siêu to khổng lồ Chelsea dành tặng Tuchel hè tới2 món quà siêu to khổng lồ Chelsea dành tặng Tuchel hè tới
Trong mùa hè tới, HLV Tuchel sẽ được Chelsea phá két để chiêu mộ ít nhất 2 tân binh chất lượng.
Chelsea chú ý: Pogba đã trở lại trước đại chiếnChelsea chú ý: Pogba đã trở lại trước đại chiến
Cuối tuần này, trận cầu tâm điểm vòng 26 sẽ diễn ra giữa Chelsea vs MU, và HLV Solskjaer đang đón nhận một thông tin không thể tuyệt vời hơn về Paul Pogba.
Các cầu thủ Chelsea khiến huyền thoại MU bất ngờCác cầu thủ Chelsea khiến huyền thoại MU bất ngờ
Cựu thủ môn huyền thoại của MU, Peter Schmeichel tỏ ra bất ngờ với tình cảm và sự tin tưởng mà các cầu thủ Chelsea dành cho đồng đội tiền đạo Timo Werner.
Tammy Abraham bất ngờ từ chối gia hạn hợp đồng với ChelseaTammy Abraham bất ngờ từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea
Theo Daily Mail, tiền đạo Tammy Abraham cho rằng đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bàn đến việc gia hạn hợp đồng với Chelsea.
Điểm nhấn Atletico Madrid 0-1 Chelsea: Siêu phẩm của Giroud giúp The Blues đánh gục AtleticoĐiểm nhấn Atletico Madrid 0-1 Chelsea: Siêu phẩm của Giroud giúp The Blues đánh gục Atletico
Đây là trận đấu được tính là sân khách với Chelsea và bàn thắng của Olivier Giroud giúp họ giành lợi thế vô cùng lớn trước lần tái đấu ở Stamford Bridge. Lịch...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X