Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy nổi điên khi bị nhầm với Benjamin Mendy

Thứ Năm 18/11/2021 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Edouard Mendy của Chelsea đã tỏ ra vô cùng tức giận khi một vài bài báo đã cố tình nhầm lẫn giữa anh và Benjamin Mendy.

Edouard Mendy không thể bình tĩnh


Hồi tháng 8 vừa qua, hậu vệ Benjamin Mendy của Man City bị cơ quan cảnh sát Cheshire, Manchester cáo buộc 4 tội danh hiếp dâm, 1 tội danh tấn công tình dục 3 nạn nhân trên 16 tuổi từ tháng 10/2020 đến tháng 8/2021.
 
Edouard Mendy tức giận vì bị nhầm lẫn với Benjamin Mendy

Edouard Mendy tức giận vì bị nhầm lẫn với Benjamin Mendy


Mới nhất, Benjamin Mendy nhận thêm 2 cáo buộc nữa, tổng cộng đối mặt với 6 tội danh và vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra. Cầu thủ người Pháp sẽ xuất hiện tại Tòa án sơ thẩm Stockport vào ngày 17/11. Sau phiên tòa sơ thẩm, phiên xét xử tạm thời được ấn định vào ngày 24/1 năm sau với thời lượng dự kiến là hai tuần rưỡi. Trước đó ở phiên tòa vào tháng 9, cầu thủ này đã phủ nhận mọi cáo buộc. 

Mặc dù Benjamin Mendy là người đang bị điều tra, song một vài tờ báo lại sử dụng hình ảnh của Edouard Mendy, thủ môn đang khoác áo Chelsea. Điều đó khiến anh tức giận, ngôi sao sinh năm 1992 viết trên trang Instagram cá nhân: 

“Thật buồn và đáng thất vọng khi ở năm 2021 rồi ở cả Pháp và Anh, đối với một số người da đen thì đồng nghĩa không có tên riêng hay khuôn mặt riêng của mình. Những sai sót này có thể chỉ là tai nạn, nhưng chúng mang sắc thái nghiêm trọng hơn. Thật sự không quá phức tạp để phân biệt hai khuôn mặt, đặc biệt là họ mặc những màu áo khác nhau”.

Ferland Mendy, hậu vệ của Real Madrid cũng tỏ ra đồmg tình, anh viết: “Cảm ơn Edouard Mendy. Chúng ta đang ở năm 2021, xin hãy dừng lại. Sẽ mất thời gian nhưng cuối cùng các bạn hãy tôn trọng chúng tôi. Dù bạn thích hay không”
Chelsea chốt mục tiêu hàng đầu của MU thay RudigerChelsea chốt mục tiêu hàng đầu của MU thay Rudiger
Theo tờ Daily Mail, Chelsea đã gia nhập cuộc đua giành trung vệ Wesley Fofana của Leicester, cầu thủ cũng đang là mục tiêu hàng đầu của MU.
Kepa tiết lộ bất ngờ về Petr Cech và Edouard MendyKepa tiết lộ bất ngờ về Petr Cech và Edouard Mendy
Trong một phát biểu mới nhất, thủ môn Kepa của Chelsea đã có những chia sẻ thú vị về cố vấn kỹ thuật Petr Cech và đồng đội Edouard Mendy.
Chelsea chi 42 triệu bảng cho cầu thủ 17 tuổi của BarcaChelsea chi 42 triệu bảng cho cầu thủ 17 tuổi của Barca
Theo El Nacional, Chelsea đang lên kế hoạch chi 42 triệu bảng giải phóng hợp đồng của tiền vệ Gavi với Barca. Ngôi sao 17 tuổi đang có những bước trưởng thành...
Rudiger cảm thấy không được Chelsea tôn trọngRudiger cảm thấy không được Chelsea tôn trọng
Trung vệ Antonio Rudiger cảm thấy sự thiếu tôn trọng trong lời đề nghị Chelsea đưa ra cho mình trong quá trình đàm phán hợp đồng mới.
“MU hạ Watford 2-0, Chelsea thắng Leicester 2-1”“MU hạ Watford 2-0, Chelsea thắng Leicester 2-1”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 12 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu tiền đạo tuyển Anh dự đoán rằng MU và Chelsea đều có 3 điểm ở vòng đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X