Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của Liverpool hiện tại

Thứ Sáu 27/05/2022 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã thua Liverpool trong cả 2 trận chung kết cúp Liên đoàn và FA Cup ở mùa giải năm nay, thủ môn Edouard Mendy đã chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của The Kop.
Liverpool đang có một mùa giải tốt. Họ đã vô địch cúp Liên đoàn và FA Cup. Đội bóng thành phố Cảng vẫn còn cơ hội giành thêm danh hiệu, họ có trận chung kết Champions League với Real Madrid vào rạng sáng ngày Chủ nhật tuần này.
Edouard Mendy khen ngợi Salah và Mane

Edouard Mendy khen ngợi Salah và Mane


Chelsea đã thua Liverpool trong cả 2 trận chung kết cúp Liên đoàn và FA Cup ở mùa giải năm nay, thủ môn Edouard Mendy đã chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của The Kop. Anh nói: “Tôi đánh giá cao Mohamed Salah và Sadio Mane, họ là những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

“Đây là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới chứ không phải những cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất. Ngoài tài năng, họ còn sẵn sàng giúp đỡ những cầu thủ trẻ. Họ là những tấm gương thực sự, những tấm gương và mang lại hy vọng cho những người trẻ tuổi, khiến họ khao khát làm việc và vượt qua giới hạn để đạt được mục tiê
u”.

Salah đã ghi 31 bàn và thực hiện 16 pha kiến tạo sau 50 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay, anh là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2022. Trong khi đó Sadio Mane có 23 bàn và có 5 kiến tạo trên mọi mặt trận.

Cặp đôi của Liverpool đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Real Madrid. Salah sau khoảng thời gian chấn thương đã có thể trở lại thi đấu, trong khi đó Mane duy trì phong độ cao trong giai đoạn cuối mùa giải.
“Liverpool không có cầu thủ mạnh nhất, họ là đội bóng tuyệt vời”“Liverpool không có cầu thủ mạnh nhất, họ là đội bóng tuyệt vời”
Đó là nhận định của tiền vệ Fede Valverde bên phía Real Madrid. Cầu thủ người Uruguay đánh giá rất cao sức mạnh của đội bóng thành phố Cảng.
“Liverpool sẽ thắng Man City 3-1 hoặc 3-0”“Liverpool sẽ thắng Man City 3-1 hoặc 3-0”
Đó là nhận định của cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen. Anh tin tưởng vào việc Lữ đoàn đỏ sẽ giành một chiến thắng cách biệt trước Real Madrid.
HLV Carlo Ancelotti khiến Liverpool phát khiếpHLV Carlo Ancelotti khiến Liverpool phát khiếp
Phát biểu trước trận chung kết Champions League, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid tuyên bố ông có đầy đủ những lựa chọn tốt nhất cho trận đấu với Liverpool.
Van Dijk loại đồng đội, chọn tiền đạo Real cho đội hình 5 ngườiVan Dijk loại đồng đội, chọn tiền đạo Real cho đội hình 5 người
Trong chương trình mới đây của đài BT Sport, trung vệ Virgil van Dijk đã đưa ra sự lựa chọn cho đội hình 5 người của mình và không có cầu thủ Liverpool nào...
Benzema: Fan Liverpool có vẻ đang tự tin thái quáBenzema: Fan Liverpool có vẻ đang tự tin thái quá
Tiền đạo Karim Benzema lên tiếng cánh báo rằng các CĐV Liverpool đang tự tin thái quá về việc The Kop chắc chắn sẽ vô địch Champions League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X