Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy: Ngăn chặn Haaland thì cũng như Benteke thôi

Thứ Năm 14/07/2022 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Edouard Mendy cho rằng việc phải đối đầu Erling Haaland chẳng có nhiều khác biệt so với những tiền đạo khác tại Premier League.

Edouard Mendy không ngại đối đầu Haaland

Mùa hè 2022, Erling Haaland là một trong những bom tấn tại Premier League khi gia nhập Man City từ Dortmund với giá 59 triệu Bảng chưa tính phụ phí. Với những gì đã thể hiện tại Signal Iduna Park trước đây, chân sút người Na Uy hứa hẹn sẽ là cơn ác mộng với nhiều hàng thủ tại Premier League.

Tuy vậy, Edouard Mendy chẳng hề e ngại khi phải đối đầu Haaland mùa tới. Thủ môn của Chelsea cho rằng ngăn chặn tiền đạo sinh năm 2000 chẳng có nhiều khác biệt so với những chân sút hàng đầu khác tại Premier League.

Edouard Mendy Ngăn chặn Haaland thì cũng như Benteke thôi 1
Edouard Mendy không ngại đối đầu với Haaland.

Edouard Mendy tuyên bố:

"Tôi đã học hỏi và nghiên cứu rất nhiều, không chỉ riêng về bất cứ 1 tiền đạo hay 1 đội nào. Tôi dành sự tập trung vào mọi tiền đạo, mọi đội bóng để có thể chiến thắng và Haaland chỉ là 1 trong số đó.

Đối đầu với Haaland cũng giống như đối đầu với Benteke ở Crystal Palace. Không có nhiều khác biệt giữa Man City với Crystal Palace. Dù đối đầu ai, bạn vẫn sẽ phải tập trung bởi cả 2 đều là tiền đạo có khả năng ghi bàn ấn tượng.

Vì vậy tôi vẫn phải luôn nghiên cứu theo phương pháp của mình và tôi chẳng cần phải đề cập đó là gì. Nhưng tôi luôn nghiên cứu rất nhiều."

Hiện tại Edouard Mendy đang tích cực cùng Chelsea chuẩn bị cho chuyến du đấu giao hữu trước mùa giải mới tại Mỹ. Chelsea sẽ chạm trán lần lượt America (17/7), Charlotte (21/7) và Arsenal (23/7). Sau 3 trận giao hữu ở Mỹ, thầy trò HLV Tuchel sẽ hành quân sang Italia để thi đấu với Udinese vào ngày 30/7.

Đây là trận giao hữu cuối cùng của Chelsea ở tour du đấu hè 2022. Thầy trò HLV Tuchel chính thức bước vào mùa giải 2022/23 bằng trận ra quân tại Premier League gặp Everton vào ngày 6/8.

Chelsea chính thức công bố thương vụ Raheem SterlingChelsea chính thức công bố thương vụ Raheem Sterling
Ngôi sao người Anh, Raheem Sterling đã gia nhập Chelsea từ Manchester City theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Mason Mount báo tin cực vui cho ChelseaMason Mount báo tin cực vui cho Chelsea
Tiền vệ Mason Mount thừa nhận anh hạnh phúc ở Chelsea và sẵn sàng gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London.
Chelsea đưa ra quyết định cuối cùng vụ Cristiano RonaldoChelsea đưa ra quyết định cuối cùng vụ Cristiano Ronaldo
Theo ESPN, Chelsea đã quyết định sẽ không chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo ở Hè 2022. Trước đó, The Blues được đồn đoán quan tâm CR7. 
Tuchel chính thức lên tiếng về khả năng chiêu mộ RonaldoTuchel chính thức lên tiếng về khả năng chiêu mộ Ronaldo
HLV Thomas Tuchel thừa nhận việc bổ sung tiền đạo không phải là ưu tiên số một của Chelsea trong phần còn lại của kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X