Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp, và đây là lý do?

Thứ Năm 29/10/2020 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Edouard Mendy có mạch 4 trận giữ sạch lưới liên tiếp cho Chelsea, chiều cao vượt trội cùng sải tay dài là lý do giúp cầu thủ 28 tuổi có nhiều pha cứu thua ấn tượng.

Edouard Mendy đang chơi cực tốt


Hè năm nay, Chelsea chi 24 triệu bảng mua thủ môn Edouard Mendy. Ngôi sao sinh năm 1992 đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội bóng thành London. Mendy đang là nhân vật chính ở Chelsea với những pha cứu thua xuất sắc liên tiếp.

Mendy đang chơi cực tốt


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đánh bại Krasnodar 4-0 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2020/21. Ở trận đấu này thủ thành người Senegal có 4 pha cản phá. Trước đó anh cũng có những tình huống cứu thua xuất sắc trước MU giúp Chelsea trắng lưới ở sân Old Trafford.

Theo thống kê, Chelsea đã giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp lần đầu tiên dưới thời Frank Lampard, trong đó Mendy giữ sạch lưới 4 trận gần nhất. Ngôi sao 28 tuổi đang là nhân tố mà Lampard tìm kiếm bấy lâu nay, sau phong độ tệ hại của Kepa còn Caballero đã lớn tuổi.

Chiều cao ấn tượng 1.97 giúp Mendy được coi như gã khổng lồ trong khung thành, ngoài ra anh còn có một sải tay siêu dài. Những yếu tố này giúp tân binh của Chelsea thực hiện những tình huống cứu thua rất khó, như các tình huống phản xạ sau những cú dứt điểm của Marcus Rashford và Juan Mata trong trận đấu với MU.

Mendy sở hữu sải tay siêu dài


Với sự xuất sắc của Mendy, hàng thủ Chelsea đang dần tìm thấy sự ổn định. Pulisic và Hakim Ziyech trở lại sau chấn thương cũng giúp Lampard có thêm những lựa chọn tốt trên hàng công. Khi mà hàng thủ chắc chắn còn hàng công nổ súng đều đặn, đội bóng thành London có quyền nghĩ đến những chiến thắng.

Lại đá hỏng penalty, Jorginho có nguy cơ bị Lampard trừng phạt
HLV Lampard khẳng định Chelsea sẽ có những buổi thảo luận để tìm ra người thực hiện penalty trong thời gian tới sau khi Jorginho đá hỏng 11m trước Krasnodar.
Hủy diệt Krasnodar, Chelsea chấm dứt mạch không thắng ở Champions League
Dù chơi không quá nổi bật song do đối thủ quá non kém về mọi mặt cộng thêm một chút may mắn, Chelsea vẫn có được thắng lợi tưng bừng 4 sao trong chuyến hành...
Donny van de Beek: Hãy bình tĩnh và chờ thời
Donny van de Beek đã ghi bàn vào lưới Spurs, Chelsea, Juventus và kiến tạo trong các cuộc chạm trán Real Madrid, Bayern Munich. Anh là một người có thể đặt...
Giữ sạch lưới 2 trận liền, trung vệ Chelsea vẫn lo ngay ngáy
Zouma cho rằng thời điểm này vẫn còn là quá sớm để nói rằng Chelsea đã giải quyết xong vấn đề phòng ngự dù họ vừa có 2 trận giữ sạch lưới liên tiếp.
Video Krasnodar vs Chelsea link xem kết quả C1 2020
Kết quả bóng đá cúp C1 Krasnodar vs Chelsea 0-4 bảng E Champions League đêm qua rạng sáng nay 29/10/2020.Link xem video bàn thắng Krasnodar vs Chelsea hôm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X