Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy giải thích lý do nằm ngoài Top 30 cho danh hiệu QBV 2021

Thứ Hai 21/02/2022 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, thủ môn Edouard Mendy đã tiết lộ lý do nằm ngoài Top 30 cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021.

Edouard Mendy tiết lộ bất ngờ


Mùa giải vừa qua, thủ môn Edouard Mendy chơi nổi bật trong màu áo Chelsea. 25 trận giữ sạch lưới trong 44 trận, ngôi sao sinh năm 1992 là một trong những nhân tố chính tạo nên thành công của Chelsea khi họ giành Champions League và Siêu cúp châu Âu.
 
Edouard Mendy nằm ngoài Top 30 cho danh hiệu QBV 2021

Edouard Mendy nằm ngoài Top 30 cho danh hiệu QBV 2021


Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ người Senegal nhận danh hiệu thủ môn sắc nhất của UEFA mùa 2020/21, vượt qua Ederson và Courtois. Mendy sau đó đánh bại Gianluigi Donnarumma để nhận danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất của FIFA The Best 2021.

Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi không có tên trong danh sách 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021. Sự vắng mặt của thủ môn Chelsea đã làm dấy lên một cuộc tranh luận lớn trong thế giới bóng đá. Tổng biên tập của tờ France Football hàng tháng và chịu trách nhiệm về giải thưởng Quả bóng vàng, Pascal Ferre giải thích:

“Hầu hết các cầu thủ trong danh sách này đều đã ở cấp độ cao nhất trong vài năm. Edouard Mendy là nguyên mẫu của một cầu thủ đi lên từ vạch xuất phát thấp. Anh ấy đã có một mùa giải 2021 đặc biệt. Nhưng nó không đến sau 5 năm nổi bật. Anh ấy sẽ cần thêm thời gian để khẳng định vị trí của mình."

Trong một chia sẻ mới nhất, thủ môn Edouard Mendy đã tiết lộ lý do nằm ngoài Top 30 cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021. Anh nói với Telefoot : “Phản ứng tốt nhất để cho thấy tôi xứng đáng trong Top 30 là những màn trình diễn trên sân cỏ. Trong năm vừa qua, tôi đã không thi đấu trong bất kỳ giải đấu quốc tế nào cùng tuyển quốc gia, có lẽ đó là lý do khiến tôi không được lựa chọn”.

Đầu năm 2022, Mendy đã cùng Senegal vô địch CAN 2022, đây là lần đầu tiên tuyển Senegal giành được danh hiệu này.
Thomas Tuchel tin tưởng mọi cầu thủ Chelsea đều có thể tới Pháp đấu LilleThomas Tuchel tin tưởng mọi cầu thủ Chelsea đều có thể tới Pháp đấu Lille
HLV Thomas Tuchel của Chelsea tự tin vào khả năng toàn đội có thể đến Lille để tham dự Champions League bất chấp những hạn chế của chính phủ Pháp liên quan đến...
Chelsea nhận tin cực vui trước trận chung kết cúp Liên đoàn AnhChelsea nhận tin cực vui trước trận chung kết cúp Liên đoàn Anh
Hậu vệ Reece James đã trở lại tập luyện bình thường, ngôi sao người Anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.
Fred tỏa sáng, giải cứu MU khỏi cạm bẫy hoa hồng của LeedsFred tỏa sáng, giải cứu MU khỏi cạm bẫy hoa hồng của Leeds
Trận thủy chiến trên sân Elland Road giữa Leeds vs MU đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 4-2 dành cho các cầu thủ khách. Với thắng lợi này, Man United củng...
Thêm một cầu thủ Chelsea sắp tới BarcaThêm một cầu thủ Chelsea sắp tới Barca
Không chỉ Cesar Azpilicueta, Barcelona còn có kế hoạch kéo trung vệ Andreas Christensen rời khỏi bóng đá Anh vào cuối mùa giải.
Sự trỗi dậy của những cầu thủ làm ‘mồi nhử’ đá phạt đềnSự trỗi dậy của những cầu thủ làm ‘mồi nhử’ đá phạt đền
Chelsea thể hiện phong độ nhạt nhòa trong trận chung kết Club World Cup với Palmeiras, nhưng họ đã để lại dấu ấn theo cách khá kì lạ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X