Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

VIDEO: Trở lại Chelsea, Edouard Mendy được xếp hàng chào đón

Zalo
Hội quân trở lại cùng Chelsea, Edouard Mendy được các đồng đội tri ân theo cách đặc biệt sau chức vô địch CAN Cup với ĐT Senegal.

Cầu thủ Chelsea tri ân Edouard Mendy

Edouard Mendy cùng Senegal lần đầu tiên trong lịch sử vô địch CAN Cup sau khi vượt qua Ai Cập ở trận Chung kết trên chấm phạt đền với tỉ số 4-2. Thủ môn sinh năm 1992 góp công lớn khi cản phá thành công 1 cú sút của đối thủ.

Ngay sau chức vô địch CAN Cup 2022, Edouard Mendy lập tức di chuyển tới Dubai hội quân cùng Chelsea dự FIFA Club World Cup. Và anh đã được các đồng đội tri ân theo cách đặc biệt.

Các cầu thủ Chelsea xếp thành 2 hàng rồi đứng vỗ tay chia vui với Edouard Mendy. Thủ môn người Senegal cũng xúc động và dành lời cảm ơn tới các đồng đội.

Kể từ ngày gia nhập Chelsea vào mùa hè 2020, sự nghiệp Edouard Mendy có những bước tiến lớn. Anh có cho mình chức vô địch Champions Leauge, danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất châu Âu, thủ môn xuất sắc nhất thế giới và mới đây là CAN Cup.

Chelsea sẽ bắt đầu chiến dịch tại FIFA Club World Cup 2021 bằng trận Bán kết với Al Hilal. Trận đấu giữa Al Hilal vs Chelsea diễn ra vào 23h30 đêm nay 9/2 (theo giờ Việt Nam).

Trực tiếp bóng đá Al Hilal vs Chelsea 23h30 ngày 9/2 (FIFA Club World Cup 2021)Trực tiếp bóng đá Al Hilal vs Chelsea 23h30 ngày 9/2 (FIFA Club World Cup 2021)
Gần 10 năm kể từ thất bại trong trận chung kết FIFA Club World Cup năm 2012, Chelsea mới trở lại với giải đấu này. Và dù phải đối mặt với khá nhiều khó khăn về...
Nhận định Al Hilal vs Chelsea (23h30 ngày 9/2): Chinh phục nốt danh hiệu còn thiếuNhận định Al Hilal vs Chelsea (23h30 ngày 9/2): Chinh phục nốt danh hiệu còn thiếu
FIFA Club World Cup là danh hiệu duy nhất mà Chelsea còn thiếu ở cấp độ CLB. Ông lớn của Premier League từng có cơ hội đá trận chung kết của giải đấu này vào...
Kurt Zouma trả giá cực đắt ở trận đấu với WatfordKurt Zouma trả giá cực đắt ở trận đấu với Watford
Ở trận đấu với Watford, trung vệ Kurt Zouma đã bị NHM Watford la ó sau hành động ngược đãi một chú mèo. Dù đã xin lỗi nhưng áp lực lên vai cựu sao Chelsea vẫn...
Cesar Azpilicueta lên tiếng về tin đồn khoác áo BarcaCesar Azpilicueta lên tiếng về tin đồn khoác áo Barca
Hậu vệ Cesar Azpilicueta mới đây đã phủ nhận tin đồn đàm phán với Barca, anh tôn trọng những tháng hợp đồng còn lại với Chelsea.
Đây! Đội hình Chelsea cho trận bán kết FIFA Club World CupĐây! Đội hình Chelsea cho trận bán kết FIFA Club World Cup
Đội hình Chelsea thi đấu trước Al-Hilal ở bán kết FIFA Club World sẽ không có sự phục vụ của một vài cầu thủ quan trọng, The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X