Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ziyech và Reece James đặt biệt danh cho Edouard Mendy ở Chelsea

Thứ Hai 26/10/2020 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Edouard Mendy đã có màn trình diễn bùng nổ trước MU ở sân Old Trafford, Hakim Ziyech và Reece James gọi Mendy là "con quái vật" ở sân Stamford Bridge.

Edouard Mendy chơi xuất sắc trước MU


Chelsea và MU vừa chia điểm 0-0 tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ đã tạo ra nhiều cơ hội hơn, riêng Rashford đã có 2 cơ hội rõ ràng. Tuy nhiên, thủ môn Edouard Mendy đã từ chối tất cả những cơ hội của đội chủ nhà.
 
Thủ môn Edouard Mendy được ví như con quái vật ở Chelsea hình ảnh

Edouard Mendy chơi xuất sắc trước MU


Ngôi sao sinh năm 1992 có 4 pha cản phá xuất sắc. Đây là lần thứ 2 anh giữ sạch lưới liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Nếu tính cả trận đấu với Sevilla ở Champions League, ngôi sao người Senegal đang có chuỗi 3 trận giữ sạch lưới trên mọi mặt trận. 

Sau trận đấu, thủ thành của Chelsea viết trên trang Instagram cá nhân: "Một màn trình diễn đáng khen của đội bóng chúng tôi. Cảm ơn những nhân viên y tế của Chelsea và ĐT Senegal đã giúp tôi trở lại sớm sau chấn thương."

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải, hàng loạt cầu thủ Chelsea đã vào bình luận. Hakim Ziyech và Reece James đã đặt cho tân binh của The Blues biệt danh mới, họ gọi anh là "con quái vật". Ben Chilwell sau đó bình luận: "Mendy, đó là màn trình diễn hoàn hảo, hãy tiếp tục phát huy".

Lão tướng Thiago Silva cũng lên tiếng động viên đồng đội: "Cậu là một thủ môn xuất sắc, tôi biết cậu còn có thể tốt hơn nữa. Giờ là thời gian để nghỉ ngơi và hướng về phía trước, hãy đoàn kết lại". Tiền vệ Jorginho góp vui: "Chúng ta đã có một trận đấu tốt. Với Mendy, cậu đã có một trận đấu xuất sắc".

Luke Shaw chỉ ra lý do Chelsea thoát thua trước MU
Luke Shaw nói rằng những pha cứu thua tuyệt vời của Edouard Mendy đã giúp Chelsea rời Old Trafford với trận hòa 0-0.
Edouard Mendy tỏa sáng trước MU, HLV Lampard phản ứng thế nào?
Thủ môn Edouard Mendy đã có màn trình diễn ấn tượng trước MU, HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng khen ngợi ngôi sao sinh năm 1992.
Edouard Mendy tấu hài với tình huống suýt đưa bóng về lưới nhà
Ở trận đấu với MU, thủ môn Edouard Mendy của Chelsea khiến CĐV đội nhà thót tim khi suýt nữa đưa bóng về lưới nhà.
Edouard Mendy: Tôi hy vọng Cech sẽ không ra sân một lần nào
Thủ môn Edouard Mendy khá phấn khích trước việc được tập luyện cùng huyền thoại Petr Cech, nhưng anh hy vọng thủ thành người CH Séc sẽ không phải ra sân thi...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X