Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh khủng của Chelsea lên tiếng cảnh báo Tottenham

Thứ Sáu 27/11/2020 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Edouard Mendy đã lên tiếng cảnh báo Tottenham, anh khẳng định The Blues sẽ quyết tâm giành 3 điểm trong trận đại chiến ở sân Stamford Bridge.

Edouard Mendy cảnh báo Tottenham


Cuối tuần này, Chelsea tiếp Tottenham trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21. Cả hai đội đều đang đạt phong độ cực cao. Theo đó, The Blues đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, họ có chuỗi 7 trận bất bại ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, trong đó có 4 chiến thắng và 3 trận hòa.
Trước đại chiến, thủ môn Edouard Mendy cảnh báo Tottenham hình ảnh

Edouard Mendy cảnh báo Tottenham


Tottenham thậm chí duy trì phong độ ấn tượng hơn Chelsea. Spurs đang dẫn đầu với 20 điểm sau 9 trận, hơn đội bóng của Frank Lampard 2 điểm. 8 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Tottenham bất bại, trong đó có 6 chiến thắng.

Cả hai đội đều có những bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu ở sân Stamford Bridge. Chelsea đánh bại Rennes 2-1 ở vòng bảng Champions League, trong khi đó Spurs hạ Ludogorets 4-0 ở vòng bảng Europa League.

Trước trận đại chiến, thủ môn Edouard Mendy đã lên tiếng cảnh báo Tottenham, anh khẳng định The Blues sẽ quyết tâm giành 3 điểm. Tân binh của The Blues nói trên trang web của Chelsea:

"Chúng tôi chưa nghĩ đến những danh hiệu. Mục tiêu của Chelsea vào lúc này là thi đấu tốt trước Tottenham. Tôi không muốn nghĩ xa hơn. Chúng tôi muốn giữ được phong độ tốt như đang có. Để làm được điều đó, chúng tôi cần duy trì sự tích cực trong những buổi tập và cả trong chính trận đấu."

"Tottenham đang duy trì phong độ rất cao, tất cả đều biết điều đó. Tuy nhiên, Chelsea có đủ khả năng để đánh bại họ. Chúng tôi sẽ vào trận với mục tiêu 3 điểm. Toàn đội đang duy trì sự quyết tâm rất lớn".
Cực nóng: Declan Rice trực tiếp tỏ tình với Chelsea
Tiền vệ Declan Rice của West Ham đã bất ngờ bóng gió về việc cập bến Chelsea trong tương lai gần, HLV Frank Lampard rất muốn có ngôi sao 21 tuổi trong đội hình.
Chelsea và Man City đối mặt với lịch thi đấu không thể tin được
Lịch thi đấu của Chelsea và Man City vào dịp Giáng sinh là cực nặng, thậm chí hai đội bóng này phải thi đấu 2 trận chỉ trong 48 giờ.
Ben Chilwell tiết lộ mục tiêu số 1 của Chelsea
Chelsea đang thi đấu ở rất nhiều những mặt trận, hậu vệ Ben Chilwell mới đây đã tiết lộ mục tiêu số 1 của đội bóng thành London.
Bỏ lỡ cơ hội khó tin, Timo Werner bị chỉ trích dữ dội
Cựu cầu thủ Chelsea, Tony Cascarino đã chỉ trích tiền đạo Timo Werner sau khi tiền đạo này bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước Rennes.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X